24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Nguyễn Minh Chính Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Nhận định thị trường 20/8: Tiêu chí chọn cổ phiếu sóng tăng !

Thị trường tiếp diễn đà tăng sau phiên xác nhận tạo đáy, các cổ phiếu có dư địa lần lượt bùng nổ, và quan điểm về rủi ro bắt đầu có nhiều nđt thay đổi và tham gia trở lại, nhịp fomo giá cao hôm qua vào các mã không đạt tiêu chí sẽ rất dễ gặp các diễn biến rung lắc các phiên tới.

3 tiêu chí để chọn lọc cổ phiếu:

- Cơ bản tốt

- Dư địa tăng trưởng cho nhịp cuối năm

- Phân kỳ giá, tiền bùng nổ đồng pha với thị trường

Trường hợp các mã thiếu 1 trong 3 đặc tính này thì không tham gia, khi dòng dẫn chưa xuất hiện thì nhịp tăng đi lên cũng sẽ không xa nên anh chị tuyệt đối cẩn trọng và chọn lọc kỹ với 3 tiêu chí trên mới giải ngân còn lại đa phần là sự fomo.

Bối cảnh FED hạ lãi suất, DXY giảm sẽ giảm tải áp lực tỷ giá, chu kỳ tiền rẻ trên thị trường cũng sẽ là lực cầu cho đoạn tới và sẽ phân bổ ở các mã còn dư địa tăng và hưởng lợi.

Thị trường đang tạo điều kiện để kiếm tiền, mình cứ theo các tiêu chí của mình để giải ngân chọn lọc nhé ạ, những mã không thỏa mãn đủ tiêu chí thì hạn chế tham gia.

Chúc anh chị một ngày giao dịch thuận lợi !

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Nguyễn Minh Chính Pro

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả