24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Nguyễn Minh Chính Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Nhận định thị trường 18/9: Nhịp rũ đã xong, thị trường sẵn sàng vào sóng ?

Thị trường đã có phiên kết thúc nhịp giũ, lượng hàng trên thị trường không còn nhiều nên quá trình đi lên không cần thanh khoản lớn, rất dễ kéo giá khả năng sẽ tăng trong sự nghi ngờ đoạn tới.

2 yếu tố để thị trường tăng: 1 tích lũy, 2 là câu chuyện động lực tăng trưởng thì đều đang hiện diện nên bản chất giai đoạn giao thoa này sẽ có các nhóm dẫn dắt xuất hiện (BANK CHỨNG BĐS) là tâm điểm - kiềng 3 chân của thị trường đoạn này.

Nhịp tới dòng dẫn dắt sẽ xuất hiện: nếu là BANK thì CTG ACB MBB lead, nếu là CHỨNG thì HCM lead, BĐS: DXG PDR KDH NLG... dòng tiền vào quyết liệt nhóm nào thì nhóm đó sẽ lead.

Chiến lược mình sẵn sàng các vị thế, dòng dẫn có tín hiệu là phân bổ mạnh vào sau đó nắm giữ đến cuối là ổn.

Các mã chủ chốt trên thị trường không bị bán tháo, vẫn giữ nhịp tốt qua các đoạn rung lắc thì đoạn tới sẽ là tâm điểm để huy động dòng tiền cho thị trường.

Quan điểm về thị trường hội tụ đủ các giai đoạn tích lũy và câu chuyện cuối năm nên giai đoạn sắp tới sẽ là đoạn kiếm tiền tốt nhất, mình vượt qua đoạn khó nhất và chán nản nhất của thị trường bằng việc giữ nguyên các vị thế của các mã khỏe thì đoạn tới sẽ phát huy tốt nhất.

Chúc anh chị một ngày giao dịch thuận lợi !

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Nguyễn Minh Chính Pro

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả