24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Nguyễn Minh Chính Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Nhận định thị trường 10/9: Về cuối nhịp giũ, sẵn sàng vào sóng mới?

Thị trường đang tạo vùng cân bằng và hấp thụ lượng cung hỗn loạn sau quá trình tăng giá vừa qua, nhịp hấp thụ cũng dần về cuối khi diễn ra được 2 tuần và thanh khoản bắt đầu có dấu hiệu cạn kiệt.

Nhóm kênh trên CTG HCM có dấu hiệu hấp thụ cung hàng tích cực giữu nhịp tốt trong vòng 2 tuần vừa rồi, nhóm kênh dưới Thép HPG HSG... có dấu hiệu test 3 đáy tạo vùng hồi phục đỡ gây yếu tố tâm lý cho thị trường => từ đó hình thành tiền đề tốt để dòng tiền kích hoạt nhịp mới.

Thị trường hiện tại chưa có dòng dẫn dắt nhưng các nhóm ngành đều có mã lead dòng tiền, nên chỉ cần 1 sự lan tỏa đồng đều thì dòng dẫn dắt sẽ xuất hiện kéo thị trường vào sóng mới, từ đó mình sẽ đánh tập trung cho nhóm dẫn.

Giai đoạn hiện tại là phân bổ chọn lọc các mã có khả năng dẫn dắt, dòng tiền chạy đà quyết liệt để khi thị trường vào sóng sẽ tối đa hóa được lợi nhuận, BANK (CTG ACB...), CHỨNG (HCM CTS...) BĐS (DXG PDR...), Trụ (GAS...) đây là các mã chủ chốt của thị trường và đại diện dòng tiền, nên nếu có sự dẫn dắt của các mã này thì thị trường sẽ vào sóng.

Thị trường sẽ cần 1 phiên dòng tiền kích hoạt, dòng tiền vào mã dẫn dắt ngành nào thì ngành đó sẽ dẫn thị trường nhịp tới và mình đánh tập trung phân bổ nhóm đó để tối ưu.

Chúc anh chị một ngày giao dịch thuận lợi !

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Nguyễn Minh Chính Pro

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả