menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Cát Lợi Pro

Nhận Định Hàng Hoá Nông Sản Ngày 27/12/2023

Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 27/12/2023 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.

Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.

Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 27/12/2023. Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Nông sản và các cơ hội giao dịch ngày 27/12/2023. Chúc quý nhà đầu tư một ngày giao dịch thành công!

GÓC NHÌN KỸ THUẬT

TIN TỨC

LÚA MỲ

Giá lúa mì kỳ hạn của Ủy ban Thương mại Chicago tăng hơn 3% vào thứ Ba, do các nhà giao dịch phản ứng với khả năng xảy ra các vấn đề về tuyến đường vận chuyển trong tương lai ở Biển Đen sau khi Ukraine tấn công một tàu chiến lớn của Nga.

Các thương nhân cho biết cuộc đình công làm dấy lên mối lo ngại về sự ổn định của tuyến đường vận chuyển ngũ cốc quan trọng trên toàn cầu.

Lúa mì tháng 3 hoạt động tích cực nhất của CBOT ZW1! đóng cửa ngày tăng 20 cent, tương đương mức 6,36-1/4 USD một giạ, mức đóng cửa cao nhất kể từ ngày 7 tháng 12.

Hợp đồng lúa mì HRW tháng 3 hoạt động mạnh nhất (KWH24) lần cuối được giao dịch tăng 19-3/4 cent ở mức 6,42-3/4 giạ.

Lúa mì xuân tháng 3 được giao dịch nhiều nhất (MWEH24) giao dịch tăng 15 cent ở mức 7,29-1/4 giạ.

Khối lượng giao dịch dự kiến ​​sẽ thấp giữa kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới.

Bộ trưởng Cung ứng Ali Moselhy cho biết dự trữ lúa mì chiến lược của Ai Cập đủ dùng trong 4,3 tháng.

ĐẬU TƯƠNG

Giá đậu tương tương lai của Ủy ban Thương mại Chicago chốt phiên giao dịch cao hơn vào thứ Ba khi các nhà giao dịch điều chỉnh vị thế của họ trước cuối năm, đồng thời do ngô và lúa mì cũng tăng giá.

Hợp đồng đậu tương tích cực nhất của CBOT ZS1! tăng 12-3/4 cent ở mức 13,19 USD/giạ.

Nông dân ở bang nông nghiệp chính của Brazil bắt đầu thu hoạch đậu nành từ niên vụ 2023/24, thời điểm bắt đầu thu hoạch đậu nành sớm nhất được biết đến ở Mato Grosso khi thời tiết khô hạn đẩy nhanh chu kỳ cây trồng. Brazil là nước xuất khẩu đậu tương hàng đầu thế giới.

Theo công ty nghiên cứu Imea do nông dân hỗ trợ, tính đến thứ Sáu tuần trước, nông dân trồng đậu nành ở bang này đã thu hoạch khoảng 1% diện tích trồng ở Mato Grosso, tương đương 121.000 ha. Dữ liệu cho thấy thời điểm bắt đầu thu hoạch đậu nành sớm nhất được biết đến ở Mato Grosso.

Dầu đậu nành tháng 1 CBOT (BOF24) giảm 62 cent xuống 47,91 cent/lb.

Bột đậu nành tháng 1 (SMF24) đóng cửa cao hơn 3,60 USD ở mức 403,20 USD/tấn ngắn.

Bộ Nông nghiệp cho biết sản xuất thức ăn chăn nuôi của Trung Quốc đã tăng trong 11 tháng đầu năm 2023, nhưng việc sử dụng bột đậu nành làm nguyên liệu thô giảm 11% so với cùng kỳ năm trước, Bộ Nông nghiệp nước này cho biết trong bối cảnh nước này đang nỗ lực cắt giảm sự phụ thuộc nặng nề vào nhập khẩu đậu nành.

Khối lượng giao dịch dự kiến ​​sẽ thấp giữa kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới.

NGÔ

Các thương nhân cho biết giá chào cơ bản đối với ngô được vận chuyển bằng sà lan đến Bờ Vịnh Hoa Kỳ để xuất khẩu ổn định ở mức cao hơn vào thứ Ba trong giao dịch nhẹ sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh cuối tuần.

Giao dịch tiếp tục bị hạn chế vào thứ Ba do một số thành viên thị trường vắng mặt sau kỳ nghỉ cuối tuần. Thị trường đóng cửa vào thứ Hai để nghỉ lễ.

Các cuộc thanh tra xuất khẩu hàng tuần của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ trong tuần kết thúc vào ngày 21 tháng 12 cho thấy số lượng kiểm tra ngô và lúa mì cao hơn dự kiến, cũng như số lượng đậu tương phù hợp với ước tính của ngành thương mại.

Mực nước thấp là mối nguy hiểm dai dẳng trên toàn bộ hệ thống hàng hải nội địa, dẫn đến việc mắc cạn bất ngờ, trọng tải mỗi sà lan ít hơn và ít sà lan mỗi lần kéo hơn, Tập đoàn Hàng hải Ingram cho biết trên trang web của mình hôm thứ Ba.

Công ty cũng lưu ý rằng “mực nước tại Cairo, Memphis và St. Louis đang giảm”.

CIF Xà lan ngô tháng 12 được chào giá cao hơn 2 cent ở mức 38 cent so với hợp đồng tương lai CBOT tháng 3 (CH24). Giá thầu xà lan tháng Giêng được giữ ổn định ở mức 46 cent so với hợp đồng tương lai.

Giá xuất khẩu ngô nạp trong tháng 1 không đổi ở mức 57 xu so với giá kỳ hạn. Lượng hàng tháng 2 được cung cấp không thay đổi ở mức 63 xu so với hợp đồng tương lai.

Lưu ý:

– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.

– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Gia Cát Lợi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả