menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Cát Lợi Pro

Nhận Định Hàng Hoá Nông Sản Ngày 26/12/2023

Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 26/12/2023 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.

Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.

Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 26/12/2023. Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Nông sản và các cơ hội giao dịch ngày 26/12/2023. Chúc quý nhà đầu tư một ngày giao dịch thành công!

GÓC NHÌN KỸ THUẬT

TIN TỨC

LÚA MỲ

Hợp đồng lúa mì tương lai của Ủy ban Thương mại Chicago ổn định vào thứ Sáu, khi các nhà giao dịch điều chỉnh vị thế của họ trước kỳ nghỉ lễ cuối năm và đồng đô la yếu hơn DXY các thương nhân cho biết đã hỗ trợ cho ngũ cốc.

Tuy nhiên, các hợp đồng lúa mì kỳ hạn, đặc biệt là các hợp đồng lúa mì mùa đông màu đỏ cứng, vẫn bị áp lực do cạnh tranh xuất khẩu từ nguồn cung lớn ở khu vực Biển Đen, các thương nhân cho biết.

Lúa mì hoạt động mạnh nhất của CBOT ZW1! đóng cửa ngày tăng 3-3/4 xu, đạt mức 6,16-1/4 đô la một giạ. Nhưng trong tuần, hợp đồng hoạt động nhiều nhất đã kết thúc giảm 2,06%.

Các hợp đồng lúa mì mùa đông đỏ cứng tháng 3 của KC hầu hết đều thấp hơn. Hợp đồng lúa mì HRW tháng 3 hoạt động mạnh nhất (KWH24) được giao dịch lần cuối giảm 3-3/4 cent ở mức 6,23 USD/giạ.

Hợp đồng tương lai lúa mì mùa xuân MGEX hầu hết đều cao hơn trong ngày. Lúa mì xuân tháng 3 được giao dịch nhiều nhất (MWEH24) lần cuối được giao dịch tăng 1-1/2 cent ở mức 7,15-3/4 giạ.

Một loạt các vấn đề giao thông vận tải – từ mực nước thấp tại Kênh đào Suez đến các cuộc tấn công vào tàu thuyền ở Biển Đỏ – tiếp tục làm dấy lên mối lo ngại về sự gián đoạn xuất khẩu ngũ cốc và hạt có dầu trên toàn cầu.

Chính quyền Biden hôm thứ Sáu cho biết họ đang mở lại hai cửa khẩu quốc tế quan trọng giữa Texas và Mexico để phục vụ giao thông đường sắt 5 ngày sau khi chúng bị đóng cửa.

Mưa xối xả dự kiến ​​sẽ làm giảm diện tích gieo trồng lúa mì ở Pháp, Đức và Anh, gây cản trở cho vụ thu hoạch ở châu Âu vào năm tới, mặc dù điều kiện ở các nước khác có nhiều hứa hẹn hơn.

Kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và Ngày đầu năm mới lần lượt vào Thứ Hai, ngày 25 tháng 12 và Thứ Hai, ngày 1 tháng 1, sẽ ảnh hưởng đến lịch công bố một số dữ liệu hàng hóa chính của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) trong các tuần từ ngày 24 tháng 12 đến tuần 24 tháng 12. Ngày 31 tháng 12.

ĐẬU TƯƠNG

Giá đậu tương tương lai của Ủy ban Thương mại Chicago tăng vào thứ Sáu, do các thương nhân tiếp tục theo dõi dự báo thời tiết ở Nam Mỹ và điều chỉnh vị thế của họ trước kỳ nghỉ lễ cuối năm, các thương nhân cho biết.

Hợp đồng đậu tương sôi động nhất của CBOT ZS1! tăng 4-1/2 xu ở mức 13,06-1/4 đô la một giạ.

Nhưng trong tuần, hợp đồng hoạt động nhiều nhất đã kết thúc giảm 0,72%.

Dầu đậu nành tháng 1 CBOT (BOF24) giảm 0,51 cent xuống 48,53 cent/lb, trong khi dầu đậu nành được bán nhiều nhất tháng 3 (BOH24) chốt phiên giảm 0,31 cent xuống 49,02 cent/lb.

Bột đậu nành tháng 1 (SMF24) đóng cửa cao hơn 4,20 USD ở mức 399,60 USD/tấn ngắn, trong khi bột đậu tương tháng 3 hoạt động mạnh nhất (SMH24) chốt phiên cao hơn 4,70 USD ở mức 391,10 USD/tấn ngắn.

Các mô hình thời tiết dự báo lượng mưa trên khắp vành đai ngũ cốc của Argentina sẽ kéo dài đến đầu tháng 1, điều này sẽ thúc đẩy sản lượng vụ mùa của nước sản xuất lớn này trước khi thu hoạch, các thương nhân cho biết.

Chính quyền Biden hôm thứ Sáu cho biết họ đang mở lại hai cửa khẩu quốc tế quan trọng giữa Texas và Mexico để phục vụ giao thông đường sắt 5 ngày sau khi chúng bị đóng cửa.

Giá thầu giao ngay đối với đậu nành ổn định và tăng ở vùng Trung Tây Hoa Kỳ vào thứ Sáu, các đại lý cho biết.

Abiove cho biết hôm thứ Sáu rằng xuất khẩu đậu tương năm 2024 của Brazil được dự báo là 99,3 triệu tấn, giảm so với 100,2 triệu tấn trong dự báo trước đó.

Kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và Ngày đầu năm mới lần lượt vào Thứ Hai, ngày 25 tháng 12 và Thứ Hai, ngày 1 tháng 1, sẽ ảnh hưởng đến lịch công bố một số dữ liệu hàng hóa chính do Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) công bố trong các tuần từ ngày 1 tháng 12 đến ngày 25 tháng 12. 24 và 31 tháng 12.

NGÔ

Giá ngô kỳ hạn của Ủy ban Thương mại Chicago tăng vào thứ Sáu, khi các nhà giao dịch điều chỉnh vị thế của họ trước kỳ nghỉ cuối năm và phản ứng với một loạt dữ liệu kinh tế cho thấy áp lực lạm phát cơ bản đang tiếp tục giảm bớt.

Chính quyền Biden hôm thứ Sáu cho biết họ đang mở lại hai cửa khẩu quốc tế quan trọng giữa Texas và Mexico để phục vụ giao thông đường sắt 5 ngày sau khi chúng bị đóng cửa.

Các nhà giao dịch cho biết đồng đô la Mỹ yếu đi cũng hỗ trợ phần nào cho giá ngũ cốc kỳ hạn.

Hợp đồng tích cực nhất ZC1! tăng 1/2 cent ở mức 4,73 USD/giạ.

Nhưng trong tuần, hợp đồng ngô giao dịch nhiều nhất kết thúc giảm 2,07%.

Các đại lý cho biết giá chào mua ngô giao ngay tại vùng Trung Tây Hoa Kỳ ít thay đổi vào thứ Sáu.

Các quan chức hàng đầu của Mỹ – bao gồm Ngoại trưởng Antony Blinken, Bộ trưởng An ninh Nội địa Alejandro Mayorkas và cố vấn An ninh Nội địa Hoa Kỳ Elizabeth Sherwood-Randall – sẽ tới Mexico trong những ngày tới để gặp Tổng thống

Andres Manuel Lopez Obrador về các vấn đề thực thi biên giới, an ninh quốc gia của Nhà Trắng. Người phát ngôn John Kirby cho biết trong một cuộc họp ngắn với các phóng viên.

Kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và Ngày đầu năm mới lần lượt vào Thứ Hai, ngày 25 tháng 12 và Thứ Hai, ngày 1 tháng 1, sẽ ảnh hưởng đến lịch phát hành một số dữ liệu hàng hóa chính do Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) công bố trong các tuần của ngày 24 tháng 12. và ngày 31 tháng 12.

Lưu ý:

– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.

– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Gia Cát Lợi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả