menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Cát Lợi Pro

Nhận định hàng hoá nông sản ngày 21/08/2023

Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 21/08/2023 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.

Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.

Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 21/08/2023 . Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Nông sản và các cơ hội giao dịch ngày 21/08/2023. Chúc quý nhà đầu tư có một ngày giao dịch thành công!

TIN TỨC

LÚA MỲ

Các thương nhân cho biết, giá lúa mì kỳ hạn của Ủy ban Thương mại Chicago kết thúc cao hơn vào thứ Sáu do những lo ngại mới về căng thẳng leo thang giữa Nga và Ukraine có thể làm gián đoạn xuất khẩu ngũ cốc ở Biển Đen.

Một máy bay không người lái của Ukraine đã lao vào một tòa nhà ở trung tâm Moscow sau khi lực lượng phòng không Nga bắn hạ nó, các quan chức Nga cho biết.

CBOT lúa mì mùa đông đỏ mềm tháng 12 (WZ3) kết thúc ở mức 23-3/4 cent ở mức 6,39 USD/giạ.

Thị trường phục hồi sau khi giảm vào thứ Ba xuống mức giá thấp nhất kể từ ngày 1 tháng Sáu.

Lúa mì vụ đông đỏ cứng KC giao tháng 12 (KWZ3) tăng 19-1/4 cent lên 7,60-3/4 USD/giạ. Lúa mì vụ xuân tháng 12 của MGEX (MWEZ3) cuối cùng tăng 14-1/4 cent lên 8,17-3/4 USD/giạ.

ĐẬU TƯƠNG

Các nhà phân tích cho biết, giá đậu tương tương lai của Ủy ban Thương mại Chicago đóng cửa cao hơn vào thứ Sáu do dự báo về nắng nóng và ít mưa làm dấy lên lo ngại về nguy cơ thiệt hại mùa màng ở Mỹ, các nhà phân tích cho biết.

Các điều kiện nóng hơn và khô hơn dự kiến ​​sẽ xảy ra trên khắp Hoa Kỳ trong tuần tới, với bất kỳ trận mưa rào nào chỉ giới hạn ở vùng đồng bằng phía bắc xa xôi và vùng Trung Tây xa xôi phía bắc, công ty thời tiết Maxar cho biết. Công ty cho biết độ ẩm của đất phải duy trì đủ để cây trồng phát triển ở hầu hết các khu vực.

Tuần tới, các thương nhân sẽ xem xét các phát hiện từ chuyến tham quan mùa vụ Pro Farmer Midwest hàng năm để kiểm tra các cánh đồng ngô và đậu tương.

Các nhà giao dịch cho biết lực mua kỹ thuật đã giúp đẩy giá cao hơn khi thị trường vượt lên trên các đường trung bình động.

Giá đậu tương kỳ hạn tháng 11 (SX3) tăng 23-1/4 cent lên 13,53-1/4 USD/giạ và chạm mức giá cao nhất kể từ ngày 31 tháng 7.

Giá bột đậu tương kỳ hạn tháng 12 của CBOT (SMZ3) kết thúc cao hơn 8,30 USD ở mức 389 USD/tấn. Dầu đậu nành tháng 12 của CBOT (BOZ3) tăng 0,31 cent lên 64,09 cent/pound.

NGÔ

Các nhà phân tích cho biết, giá ngô kỳ hạn của Ủy ban Thương mại Chicago đã kết thúc cao hơn vào thứ Sáu do dự báo thời tiết nóng và khô của Hoa Kỳ có nguy cơ gây căng thẳng cho cây trồng và thúc đẩy việc bù đắp ngắn hạn trước cuối tuần, các nhà phân tích cho biết.

Thời tiết không thuận lợi là rủi ro lớn hơn đối với cây đậu tương của Mỹ so với ngô và giá đậu tương kỳ hạn tăng đã giúp nâng giá ngô, các thương nhân cho biết.

Các thương nhân vào tuần tới sẽ đánh giá kết quả của chuyến tham quan mùa màng Pro Farmer hàng năm, sẽ kiểm tra các cánh đồng ngô và đậu tương trên khắp vùng Trung Tây.

Ngô CBOT phục hồi sau khi giảm vào thứ Tư xuống mức giá thấp nhất kể từ tháng 12 năm 2020.

CHS Hedging cho biết thị trường đang xôn xao bàn tán về khả năng Trung Quốc quan tâm đến việc mua ngô của Mỹ và việc vận chuyển chậm trễ ở nhà xuất khẩu đối thủ Brazil có thể có lợi cho doanh số bán hàng của Mỹ.

Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, trong một thông báo hàng ngày, đã xác nhận doanh số bán 120.000 tấn ngô của Hoa Kỳ cho Mexico để giao hàng trong năm tiếp thị 2023/24.

Giá ngô kỳ hạn tháng 12 của CBOT (CZ3) kết thúc phiên cao hơn 7-1/4 cent ở mức 4,93 USD/giạ.

GÓC NHÌN KỸ THUẬT

Lưu ý:

– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.

– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.

– Quý Nhà Đầu tư nên tìm kiếm một đội tư vấn, phân tích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để từ đó có thể kiếm được lợi nhuận từ thị trường. Đừng ngừng ngại liên hệ cho chúng tôi – Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi qua thông tin bên dưới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Gia Cát Lợi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại