menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Cát Lợi Pro

Nhận Định Hàng Hóa Nông Sản Ngày 15/04/2024

Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 15/04/2024 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.

Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.

Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 15/04/2024. Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Nông sản và các cơ hội giao dịch ngày 15/04/2024. Chúc quý nhà đầu tư một ngày giao dịch thành công!

GÓC NHÌN KỸ THUẬT

TIN TỨC

LÚA MÌ

Các nhà phân tích cho biết, hợp đồng tương lai về ngũ cốc và đậu tương của Ủy ban Thương mại Chicago tăng điểm vào thứ Sáu nhờ dòng tiền từ các quỹ được quản lý, nhu cầu gia tăng và lo ngại về thời tiết.

Thị trường đã thoát khỏi mức đóng cửa thấp hơn trong phiên trước đó sau khi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ công bố dữ liệu cung/cầu giảm giá.

Arlan Suderman, nhà kinh tế hàng hóa trưởng tại StoneX, cho biết: “Chúng tôi đã thấy một số điểm dữ liệu khác nhau cho thấy nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ, đồng nghĩa với việc nhu cầu về hàng hóa sẽ tăng lên”. Chỉ số giá vào thứ năm.

Ông nói thêm rằng có mối tương quan thống kê giữa lạm phát gia tăng và việc các quỹ chuyển từ vị thế bán hoặc đặt cược rằng giá sẽ giảm sang vị thế mua.

Các nhà phân tích cũng chỉ ra thông báo xuất khẩu hơn nửa triệu tấn đậu nành của Mỹ tới các điểm đến chưa xác định trong tuần này.

Jack Scoville, phó chủ tịch của The Price Futures Group, cho biết: “Mọi người nhìn lên và nói ‘Ồ, tôi lại có một đợt bán hàng nữa. Chúng ta thực sự muốn bán khống đến mức nào?’”.

Ông cũng cho rằng mưa khiến tiến độ trồng trọt của Mỹ bị chậm lại. USDA dự kiến ​​sẽ đưa ra thông tin cập nhật về tiến độ trồng ngô và đậu nành trong báo cáo hàng tuần vào thứ Hai.

Các nhà phân tích dự đoán báo cáo của Hiệp hội chế biến hạt có dầu quốc gia (NOPA) công bố vào thứ Hai sẽ cho thấy các nhà chế biến đậu nành của Mỹ đã nghiền nát nhiều đậu nành hơn trong tháng 3 so với bất kỳ tháng nào được ghi nhận. Tám nhà phân tích được Reuters thăm dò cho biết các thành viên NOPA, những người xử lý khoảng 95% tổng số đậu nành chế biến tại Hoa Kỳ, đã nghiền nát khoảng 197,787 triệu giạ vào tháng trước.

ĐẬU TƯƠNG

Các nhà phân tích cho biết giá đậu nành kỳ hạn của Ủy ban Thương mại Chicago (CBOT) tăng cao hơn vào thứ Sáu nhờ mua giá hời, một phiên sau khi thị trường giảm xuống mức thấp nhất trong hơn một tháng.

CBOT Đậu nành tháng 5 (SK24) tăng 14-3/4 cent lên mức 11,74 USD/giạ. Hợp đồng này giảm 0,9% trong tuần, tuần giảm thứ tư liên tiếp.

CBOT Bột đậu nành tháng 5 (SMK24) kết thúc ở mức cao hơn 8,80 USD ở mức 344,40 USD/tấn ngắn, trong khi dầu đậu nành tháng 5 (BOK24) kết thúc giảm 0,13 cent ở mức 45,89 cent mỗi pound.

Các nhà phân tích cho biết Hiệp hội các nhà chế biến hạt có dầu quốc gia hôm thứ Hai dự kiến ​​sẽ báo cáo các nhà chế biến đậu nành của Mỹ đã nghiền nát nhiều đậu nành hơn trong tháng 3 so với bất kỳ tháng nào trong lịch sử, mặc dù tốc độ hàng ngày chậm lại một chút sau khi đạt đỉnh vào tháng 2.

Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ xác nhận doanh số bán tư nhân 124.000 tấn đậu nành của Hoa Kỳ tới các điểm đến không được tiết lộ.

Các nhà đầu tư đang bối rối về khoảng cách lớn giữa ước tính về sản lượng đậu nành của Brazil từ USDA và cơ quan trồng trọt Brazil Conab.

Dữ liệu của Trung Quốc cho thấy, nhập khẩu đậu tương của Trung Quốc trong tháng 3 đã giảm xuống mức thấp nhất trong tháng trong 4 năm, do giá cao và lợi nhuận heo kém đã cản trở việc nghiền nát để tiêu thụ thức ăn chăn nuôi.

NGÔ

Các nhà phân tích cho biết giá ngô kỳ hạn của Ủy ban Thương mại Chicago kết thúc phiên giao dịch mạnh hơn vào thứ Sáu nhờ hoạt động mua kỹ thuật và mua bán khống trước cuối tuần.

CBOT Ngô tháng 5 (CK24) tăng 6-3/4 cent, đóng cửa ở mức 4,35-1/2 USD/giạ, tăng 0,3% trong tuần. Hợp đồng này tăng cao hơn sau khi giảm trước đó xuống mức thấp nhất kể từ ngày 3 tháng 4.

Các thương nhân đang chờ xem việc trồng trọt vào mùa xuân ở Mỹ diễn ra như thế nào. Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ phát hành bản cập nhật hàng tuần về tiến độ trồng trọt vào thứ Hai.

Nhóm Thời tiết Hàng hóa cho biết, mưa hôm thứ Năm đã đẩy lùi nỗ lực gieo hạt ngô sớm ở phía Đông Trung Tây, nhưng thời tiết sẽ ấm hơn và khô hơn trong những ngày tới trước khi mưa quay trở lại phía Tây Trung Tây.

China Grain Net, nhà cung cấp thông tin liên kết với công ty dự trữ nhà nước Sinograin, cho biết Trung Quốc có thể hủy các chuyến hàng ngô từ châu Âu sau khi hủy các đơn đặt hàng ngô của Ukraina để giảm bớt áp lực cung cấp cho thị trường nội địa.

Lưu ý:

– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.

– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Gia Cát Lợi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại