menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Cát Lợi Pro

Nhận Định Hàng Hoá Năng Lượng & Nguyên Liệu Công Nghiệp 27/12/2023

Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 27/12/2023có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.

Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.

Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 27/12/2023. Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Năng lượng và nguyên liệu công nghiệp và các cơ hội giao dịch ngày 27/12/2023. Chúc quý nhà đầu tư có một ngày giao dịch thành công!

GÓC NHÌN KỸ THUẬT

TIN TỨC

DẦU THÔ

Giá dầu thô kỳ hạn ổn định ở mức cao nhất trong tháng này trong giao dịch mỏng trong kỳ nghỉ lễ do nguy cơ gián đoạn vận chuyển ở Biển Đỏ do các cuộc tấn công của phiến quân Houthi vẫn hỗ trợ giá cả. Ấn Độ đã điều các tàu chiến đến Biển Ả Rập như một biện pháp ngăn chặn sau vụ tấn công vào một con tàu ngoài khơi Ấn Độ vào tuần trước, và hãng vận tải khổng lồ Maersk cho biết hôm Chủ nhật rằng họ có kế hoạch nối lại các chuyến hàng qua Biển Đỏ “càng sớm càng tốt” sau khi Mỹ dẫn đầu. Lực lượng được triển khai để bảo vệ tàu thuyền. Dầu WTI giao tháng 2 tăng 2,7% ở mức 75,57 USD/thùng sau khi đạt 76,18 USD trong ngày và dầu Brent tháng 2 tăng 2,5% lên 81,07 USD/thùng so với mức cao nhất trong ngày là 81,72 USD.

KHÍ TỰ NHIÊN

Khí đốt tự nhiên kỳ hạn lấy lại phần nào mức tăng của tuần trước do nhiệt độ dự kiến ​​sẽ ôn hòa hơn mức bình thường cho đến cuối tháng, hạn chế nhu cầu nhiên liệu sưởi ấm và góp phần làm giảm lượng dự trữ nhỏ hơn bình thường. Dennis Kissler của BOK Financial cho biết trong một ghi chú: “Dự trữ lớn dư thừa đang hạn chế giá cả và để nhu cầu thực sự cho thấy, chúng ta sẽ cần thấy một số không khí Artic lớn xuất hiện”. “Nhu cầu có thể tốt hơn so với dự báo hiện tại, nhưng cần có sự kiện thời tiết để thể hiện điều đó.” Khí đốt tự nhiên giao tháng 1, hết hạn vào thứ Tư, giảm 2,3% ở mức 2,550

ĐƯỜNG

Giá đường thô kỳ hạn trên ICE hôm thứ Ba giảm xuống mức thấp nhất kể từ đầu tháng 3 trong giao dịch nhẹ, trong khi cà phê arabica đóng cửa tăng cao.

Giao dịch đối với cà phê Robusta, đường trắng và ca cao tương lai tại London đã đóng cửa do kỳ nghỉ lễ Boxing Day.

Đường thô tháng 3 SB1! ​​giảm 0,09 cent, tương đương 0,4%, ở mức 20,53 cent/lb, sau khi trượt xuống mức yếu nhất kể từ đầu tháng 3 ở mức 20,03 cent/lb.

Chỉ có hơn 25.000 hợp đồng được giao dịch trong tháng giao ngay do hầu hết các đại lý vẫn đứng ngoài trong thời gian nghỉ lễ.

Sản lượng đường của Brazil vẫn mạnh, nguyên nhân chính khiến giá đường trượt dốc gần đây.

Tập đoàn công nghiệp đường UNICA của Brazil cho biết hôm thứ Ba rằng sản lượng đã tăng hơn gấp ba lần trong nửa đầu tháng 12, do các nhà máy cố gắng kéo dài mùa nghiền đến giới hạn dưới điều kiện thời tiết khô hơn bình thường và giá đường vẫn tương đối cao.

Chính phủ Ai Cập hôm thứ Ba cho biết dự trữ đường chiến lược đủ dùng trong 5,3 tháng.

CÀ PHÊ

Cà phê Arabica tháng 3 KC1! Giá tăng 1,55 cent hay 0,8% ở mức 1,9435 USD/lb, sau khi đạt mức cao nhất kể từ tháng 4 vào tuần trước.

Thị trường vẫn được hỗ trợ bởi nguồn cung cà phê hạn chế, lượng tồn kho tại các nước đến thấp, cùng với các vấn đề liên quan đến thời tiết đối với sản xuất ở châu Á, Nam và Trung Mỹ.

Các thương nhân cũng lo lắng về sự chậm trễ trong luồng container dùng để vận chuyển cà phê đi khắp thế giới do các cuộc tấn công vào tàu thuyền ở Kênh đào Suez.

Nhưng CMA CGM của Pháp cho biết họ đang tăng số lượng tàu đi qua Kênh Suez nối với Maersk để quay trở lại khu vực này sau những nỗ lực ngăn chặn các cuộc tấn công do Mỹ dẫn đầu.

CA CAO

Tháng 3 ca cao New York CC1! ​giảm 28 USD, tương đương 0,6%, ở mức 4.283 USD/tấn.

Ca cao đến các cảng ở nước trồng hàng đầu là Bờ Biển Ngà đạt 747.000 tấn tính đến ngày 24 tháng 12 kể từ đầu vụ vào ngày 1 tháng 10, giảm 36,3% so với cùng kỳ mùa trước, các nhà xuất khẩu ước tính hôm thứ Ba.

Lưu ý:

– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.

– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Gia Cát Lợi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

US Coffee C

Cà phê

Xem PTKT

160.68

+0.18 (+0.11%)

Biểu đồ mã US Coffee C

78.87

-0.43 (-0.54%)

Biểu đồ mã Crude Oil WTI
Xem thêm Xem thêm
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại