menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Cát Lợi Pro

Nhận định hàng hoá kim loại và năng lượng theo góc nhìn Ichimoku – 18/09/2023

Chào mừng bạn quay trở lại với bản tin nhận định thị trường hàng hóa nhóm Năng lượng và nhóm Kim loại đang giao dịch tại Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam.

Chúng tôi là Công ty cổ phần giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi, thành viên top đầu của Sở.

Đây là bản tin ngày 18.9.2023, chúng ta sẽ đưa ra một số nhận định nhanh về thị trường hàng hóa trong phiên và các chiến lược giao dịch trong ngày hôm nay.

Các nhận định dưới góc nhìn Ichimoku và đồ thị nến.

Trước tiên chúng ta phân tích các diễn biến liên thị trường thông qua chỉ số sức mạnh đồng đô la DXY

Trong tuần tới giới tài chính đang rất quan tâm đến các dự báo cáo kinh tế, lãi suất, tuyên bố lãi suất và cuộc họp của báo cáo của các thành viên Ủy Ban Thị Trường Mở Liên Bang (FOMC).

Các báo cáo này thường sẽ gây tác động mạnh làm tăng hoặc giảm chỉ số sức mạnh đồng đô la DXY từ đó tác động đến sự thay đổi giá hàng hóa, đặc biệt là nhóm Kim loại.

Nhìn từ đồ thị, DXY tuần qua tiếp tục tăng điểm và tác động lên giá hàng hóa, xu hướng tăng rất rõ đối với các đồ thị khung thời gian trung hạn như H4, D1.

Tuần tới có thể DXY sẽ có sự biến động lớn khi các báo cáo của FOMC được phát hành, chỉ số này được đánh giá là có thể đạt mức điểm ở 107.200 và khả năng tuần tới giá sẽ tiếp tục tăng để hướng đến vùng này.

Phiên ngày thứ 2 có thể kịch bản là DXY giảm nhẹ về mức 105.126 trước khi tăng trở lại để tiếp tục xu hướng.

Nhận định hàng hoá kim loại và năng lượng theo góc nhìn Ichimoku – 18/09/2023

Nhận định về đồ thị kim loại Bạc với hợp đồng tháng 12.2023 ( Mã SIEZ23)

Tuần qua Bạc kết phiên tạo một nến tăng nhẹ và rút chân, giá Bạc đang chịu nhiều các tác động khác nhau từ yếu tố liên quan như sự tăng giảm của đồng đô la.

Xu hướng của Bạc ở ngắn và trung hạn là giảm giá trong khi ở khung tuần giá đi trong một kênh giá. Sự điều chỉnh ở phiên cuối tuần qua để tăng giá theo chúng tôi là cần thiết để lấy đà cho một đợt giảm của kim loại này.

Tuần tới có thể có 2 kịch bản, trong đó thứ nhất là giá Kim loại này sẽ tăng tiếp lên vùng kháng cự 23.800 trong các phiên đầu tuần thứ 2 hoặc thứ 3 và sau đó giảm giá lại từ vùng giá này, đây được xem là thời gian biến đổi của giá Bạc.

Kịch bản thứ 2 là Bạc giảm ngay từ vùng hiện tại và yếu tố xác nhận là giá nằm dưới mức 23.200 trong phiên ngày thứ 2 này.

Chúng ta vẫn ưu tiên chiến lược SELL cho đến khi các yếu tố xác nhận tăng được lập, 2 kịch bản trên cũng là các kịch bản giao dịch SELL cho Bạc trong tuần.

Nhận định hàng hoá kim loại và năng lượng theo góc nhìn Ichimoku – 18/09/2023

Nhận định về đồ thị kim loại Đồng với hợp đồng tháng 12.2023 ( Mã CPEZ23)

Giá đồng trong tuần qua đã tăng để tạo ra đợt sóng tăng trên H4 và sau đó có sự giảm giá trở lại khi giá về lại vùng kháng cự của mình.

Đồng đang dao động trong các biên độ hẹp và chưa thể hiện được xu hướng rõ ràng của mình, giai đoạn này là lúc khó khăn để đầu tư đối với Đồng.

Phiên ngày hôm nay nhà đầu tư cần quan sát mức giá 2.8100, nếu giá cao hơn 3.8100 có thể xem là Đồng có thể tiếp tục tăng, ngược lại nếu nằm dưới mức này, chúng ta cần chờ thêm thời gian để Đồng xác nhận việc giảm giá, lúc này cần quan sát động lượng của kim loại này xem xu hướng giảm có thực sự mạnh.

Nhận định hàng hoá kim loại và năng lượng theo góc nhìn Ichimoku – 18/09/2023

Đồ thị Đồng khung thời gian H4

Nhận định về đồ thị Kim loại Bạch Kim với hợp đồng tháng 10.2023 ( Mã PLEV23)

Bạch kim đã có một tuần tăng trở lại sau các tuần giảm giá và tiếp cận với vùng hỗ trợ mạnh đã làm giá kim loại này nhiều lần bật tăng.

Bạch kim đang hướng về kháng cự đầu tiên ở 940 và có thể đây là mức target cho đợt tăng này, có khả năng cao giá bạc sẽ giảm lại từ vùng giá này, nhưng phiên ngày hôm nay đã chứng kiến các chỉ báo động lượng cũng xác nhận chuyển sang xu hướng tăng, vì thể ưu tiên đoạn này chúng ta giao dịch lệnh BUY đối với Bạch kim và mục tiêu đợt tăng này đầu tiên sẽ là mức 940

Chiến lược giao dịch của chúng ta đối với Bạch kim là chờ BUY tại hỗ trợ 916, giá Bạch kim có thể điều chỉnh giảm về vùng giá này trước khi tăng trở lại.

Nhận định hàng hoá kim loại và năng lượng theo góc nhìn Ichimoku – 18/09/2023

Đồ thị bạch kim khung thời gian H4

Nhận định về đồ thị Dầu thô WTI với hợp đồng tháng 11.2023 ( Mã CLEX23)

Giá Dầu thô WTI đã có tiếp thêm một tuần tăng giá, đây là mức tăng cao kể từ một thời gian dài và giá vẫn đang hướng lên vùng kháng cự của khung tuần ở mức 94$.

Xu hướng tăng đã xuất hiện ở cả trung hạn D1 và ngắn hạn H4, M15, chiến lược giao dịch của chúng ta vì thể chỉ ưu tiên lệnh BUY.

Phiên ngày thứ 2 hôm nay, ưu tiên lệnh BUY khi giá điều chỉnh về mức hỗ trợ của Takan sen khung H4 tại 89.90

Nhận định hàng hoá kim loại và năng lượng theo góc nhìn Ichimoku – 18/09/2023

Đồ thị Dầu thô khung thời gian H4

Nhận định về đồ thị khí tự nhiên với hợp đồng tháng 11.2023 ( Mã NGEX23)

Giá khí tự nhiên vẫn đang biến động theo 2 hướng và đi với biên độ ngắn, đây là một đồ thị giao dịch rất khó khăn cho nhà đầu tư khi các đợt tăng giảm liên tục và xu hướng nếu theo chỉ báo thường xuất hiện và kết thúc nhanh chóng.

Xét theo đồ thị tháng 11, giá khí hiện đang ở vùng đáy quan trọng và giá nhiều lần không phá vỡ được vùng này ở mức 2.900, nhưng đây được xem là vùng mục tiêu của chiến lược SELL khí.

Phiên ngày hôm nay ưu tiên lệnh SELL, chúng ta chờ khí tăng điều chỉnh lên kháng cự ở 2.970 để vào lệnh SELL .

Nhận định hàng hoá kim loại và năng lượng theo góc nhìn Ichimoku – 18/09/2023

Đồ thị khí tự nhiên khung H4

Cám ơn Quý nhà đầu tư đã quan tâm và theo dõi nhận định về nhóm Năng lượng và Kim loại theo góc nhìn đồ thị Ichimoku, Chúng tôi mong nhận được các phản hồi và góp ý để làm tốt hơn.

Xin hẹn gặp lại ở các bản tin tiếp theo.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Gia Cát Lợi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

82.22

+1.46 (+1.81%)

Biểu đồ mã Crude Oil WTI
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả