menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoài Thơ

Nhận định chứng khoán 28/6: Cần giải nốt bài toán dòng tiền

VN-Index liên tục phá đỉnh và tiếp cận mốc 1.400 điểm. Hiện, dòng tiền là vấn đề cần sớm được giải quyết thay vì liên tục suy giảm như các phiên vừa qua.

Hoàn toàn có thể chinh phục 1.400 điểm (Tăng)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Về kỹ thuật, điểm số tăng vượt đỉnh kèm dòng tiền sôi động là dấu hiệu xác nhận xu hướng tăng tiếp tục của thị trường. Với quán tính tăng như hiện nay, mốc cản 1.400 điểm hoàn toàn có thể bị chinh phục.

Cẩn cải thiện thanh khoản (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán SSI- SSI)

Với diễn biến hiện tại, chỉ số VN-Index có động lực tiếp tục hướng đến vùng giá mục tiêu 1.400 điểm. Tuy nhiên, thanh khoản vẫn gây lo ngại khi tiếp tục đi xuống trong một phiên tăng điểm tốt. Để vượt mốc 1.400 điểm một cách thuyết phục thì chỉ số cần được củng cố từ sự gia tăng của KLGD.

Trung tính (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Tuần vừa qua là tuần giằng co mạnh nhất của thị trường trong 3 tuần hồi phục vừa qua. Việc kết thúc tuần trong trạng thái tăng điểm là điểm quan trọng nhất tuần, củng cố xu hướng tăng điểm và mở ra cơ hội lớn để chinh phục ngưỡng 1.400 trong tuần sau. Điểm số kĩ thuật ngắn hạn của Mirae Asset đang ở mức +3 (TRUNG TÍNH).

Vận động vùng 1.360-1.400 điểm (Tăng)

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

Độ rộng thị trường chuyển sang trạng thái tích cực với với thanh khoản không đổi cho thấy dấu hiệu của hoạt động giao dịch tích cực. Với xu hướng như vậy, VN-Index có thể vận động trong vùng 1360-1400 điểm trong tuần sau.

Tích cực (Tăng)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của VNMidcap, VNSmallcap và HNX-Index duy trì ở mức Trung tính, điều này là phù hợp khi mà KLGD của thị trường đã được giữ ở mức khá thấp. Trong khi đó, với sự điều tiết của các mã lớn, VN-Index, VN30 vẫn đang có tín hiệu Tích cực.

Chưa có khả năng quay lại 1.350 điểm (Trung lập)

(CTCK Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam -VCBS)

VCBS cũng kỳ vọng rằng chỉ số chưa có khả năng quay lại vùng hỗ trợ 1.350 ngay trong tuần sau và nhà đầu tư vẫn còn khá nhiều thời gian để cơ cấu lại danh mục trước khi bước vào công bố kết quả kinh doanh quý 2/2021 trong một vài tuần tới.

Hướng tới 1.400 điểm (Tăng)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

VN-Index được kỳ vọng sẽ duy trì đà tăng trong các phiên đầu tuần tới và hướng tới ngưỡng kháng cự tâm lý quan trọng 1.400 điểm. Tuy nhiên, khả năng xuất hiện các nhịp rung lắc mạnh sẽ gia tăng khi dòng tiền vẫn tỏ ra khá thận trọng ở vùng giá cao. Nhà đầu tư ưu tiên quan sát thị trường, duy trì danh mục hiện và tăng cường quản trị rủi ro danh mục trong các phiên tới.

Chuyển biến tích cực, cần dòng tiền cải thiện (Trung lập)

(CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam)

Theo đồ thị tuần, triển vọng thị trường trong trung hạn có chuyển biến tích cực hơn và nếu dòng tiền có dấu hiệu cải thiện tích cực hơn trong tuần giao dịch này thì các NĐT trung hạn có thể cân nhắc gia tăng thêm tỷ trọng cổ phiếu.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả