menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Hảo

Nhận định chứng khoán 25/2: Canh giải ngân khi về 1.150 điểm

Nếu thị trường còn tiếp tục tục điều chỉnh thì sẽ là cơ hội để nhà đầu tư giải ngân. Phiên hôm nay, một bộ phận nhà đầu tư đã tận dụng mua vào.

Còn giằng co (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Vn-Index dự báo sẽ tiếp tục có biến động giằng co tích lũy trong phiên kế tiếp. Tuy nhiên, BVSC kỳ vọng rằng, thị trường sẽ sớm thoát khỏi trạng thái tích lũy này để bước vào nhịp biến động mới theo chiều hướng tích cực trong ngắn hạn. Các nhóm cổ phiếu sẽ tiếp tục có sự phân hóa mạnh trong giai đoạn hiện tại.

Tác động từ thị trường quốc tế là không đáng ngại (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Việc thị trường có điều chỉnh cũng là điều dễ hiểu sau chuỗi tăng vừa qua và nếu tiếp tục duy trì được mức tương quan thấp so với thị trường quốc tế trong 4 tuần vừa qua, tác động từ thị trường quốc tế là không đáng ngại.

Giữ nguyên khả quan (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Với diễn biến giảm điểm trong phiên ngày hôm nay, đã khiến cho điểm số đánh giá kỹ thuật của VN-Index giảm từ mức +7 điểm xuống mức +4 điểm, nhưng vẫn giữ nguyên mức đánh giá KHẢ QUAN.

Tiếp tục biến động với biên độ hẹp (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Theo đánh giá của BSC, VN-Index có thể sẽ tiếp tục biến động với biên độ hẹp trong phiên tới.

Cân nhắc giải ngân khi về 1.150 điểm (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Dù vậy, chỉ số được kỳ vọng sẽ nhận được hỗ trợ mạnh tại vùng 1.150 ± 5 điểm và hồi phục trở lại kênh giá cũ 1.170 - 1.180 điểm trong các phiên sắp tới. Nhà đầu tư ưu tiên quan sát thị trường và chỉ cân nhắc giải ngân khi có tín hiệu tích cực từ dòng tiền ở vùng 1.150 điểm.

Duy trì mức tăng (Tăng)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TĂNG. Do đó, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn vẫn duy trì tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục và tận dụng nhịp điều chỉnh để gia tăng tỷ trọng cổ phiếu hoặc mua mới.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại