menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy Hạnh

Nhận định chứng khoán 24/7: Cơ hội vươn lên mốc 1.000 điểm, lưu ý rung lắc

Sau phiên 23/7, thị trường đã dần tỏ ra thuyết phục hơn trong việc tạo sóng ngắn hạn. Điểm trừ là thanh khoản vẫn chưa được đẩy cao hơn nữa.

Khó giảm sâu (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BOS - ART)

Trong những phiên tới, áp lực bán được dự báo sẽ duy trì ở mức cao ở vùng kháng cự 990 điểm. Tuy nhiên, với lực cầu như hiện tại, thị trường khó có thể giảm sâu.

Với các nhà đầu tư đang nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao có thể xem xét bán trading khi chỉ số tiến tới vùng 990 điểm, để bảo vệ thành quả đầu tư trong giai đoạn chờ đợi kết quả kinh doanh quý II và hạn chế với các quyết định mua mới giai đoạn này.

Tiếp tục tích cực (Tăng)(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Thị trường dự báo sẽ tiếp tục có diễn biến theo chiều hướng tích cực trong những phiên tới. Vn-Index sẽ hướng đến vùng cản 992-993 điểm trong phiên kế tiếp với sự hỗ trợ từ hoạt động mua ròng mạnh của khối ngoại. Tại đây, chỉ số có thể xuất hiện áp lực rung lắc trước khi tiếp tục hướng đến thử thách vùng kháng cự tâm lý mạnh quanh 1.000 điểm trong ngắn hạn.

Lực cản ở vùng 990 điểm (Trung lập)

(Công ty chứng khoán MB - MBS)

Các tín hiệu kỹ thuật tiếp tục ủng hộ xu hướng tăng, quán tính tăng của thị trường có thể vẫn tiếp tục nhờ nhóm Vingoup chưa ra báo cáo bán niên, tuy vậy nhà đầu tư cũng nên lưu ý ngưỡng cản ngắn hạn ở đỉnh tháng 5 (khu vực 990 điểm) và thanh khoản vẫn không được cải thiện thì xu hướng tăng sẽ bị hạn chế, có thể một phiên rung lắc mạnh ở vùng đỉnh ngắn hạn sẽ diễn ra.

Cổ phiếu yếu cũng có thế hồi phục (Tăng)

(Công ty chứng khoán VNDIRECT - VND)

VN-Index đang lấy được đà tăng điểm nhờ các cổ phiếu dẫn dắt như VIC, MWG, FPT, VCB và MBB. Tâm lý lạc quan có thể kích thích cả những cổ phiếu yếu phục hồi mạnh trong những phiên tới.

Tâm lý lạc quan (Tăng)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Sau phiên điều chỉnh hôm qua, thị trường đã hồi phục với thanh khoản cao và khối ngoại tiếp tục mua ròng. Tâm lý của nhà đầu tư đang khá lạc quan trước kỳ vọng các ngân hàng trung ương nới lỏng chính sách tiền tệ và cuộc đàm phán Mỹ - Trung về Huawei sẽ diễn ra tốt đẹp.

Tiếp tục nắm giữ (Tăng)

(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCS)

VNCS liên tục khuyến nghị quý nhà đầu tư nắm giữ danh mục và tăng thêm tỷ trọng trong suốt thời gian qua. Quan điểm đó chưa thay đổi và có thể tiếp tục mở thêm vị thế mua ở những CP có trong danh mục của VNCS.

Ngắn hạn có thể xuất hiện rung lắc (Trung lập)

(Công ty chứng khoán Rồng Việt - VDSC)

Xu hướng tăng tiếp tục được duy trì tuy nhiên áp lực bán đã có sự gia tăng mạnh mẽ. Trong ngắn hạn có thể xuất hiện những phiên rung lắc tuy nhiên xu hướng tăng trung hạn vẫn đang được bảo toàn. Nhà đầu tư có thể giải ngân trong các nhịp điều chỉnh.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả