menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
24HMoney

Nhận định chứng khoán 19/8: Quản trị rủi ro danh mục

Thị trường biến động khó lường: Phiên 13/8, VNINDEX đã có sự phá vỡ khỏi vùng 850 điểm, mặc dù chưa có sự thuyết phục đến từ khối lượng nhưng cũng đã bước đầu tạo nền tâm lý để hướng đến vùng đỉnh mới( 880 - 940 điểm). Tuy nhiên, thực tế không như mong đợi, VNINDEX đã quay đầu giảm điểm liên tiếp 3 phiên sau đó. Các cổ phiếu quay lại nền giá tích lũy chứ chưa có một sự bứt phá đáng kể nào.

Đây là biến động khó lường hàm chứa nhiều rủi ro về một cú Breakout có khả năng BỊ LỖI.

Nhận định chứng khoán 19/8: Quản trị rủi ro danh mục

Vẫn có những mã vượt đỉnh năm và vượt đỉnh mọi thời đại khi thị trường rung lắc, nhưng đây là số ít và không đại diện cho thị trường chung. Trong khi đó, NĐT Nước ngoài liên tục bán ròng và quán tính đang ngày càng mạnh lên, tập trung ở nhóm cổ phiếu VN30 có ảnh hưởng rất lớn tới điểm số và xu hướng thị trường. Sự thiếu vắng xung lực từ nhóm trụ và leader giai đoạn này đang khiến thị trường trở nên khó khăn hơn trước hành trình chinh phục đỉnh cao mới.

⇒ NĐT nước ngoài BÁN RÒNG

Nhận định chứng khoán 19/8: Quản trị rủi ro danh mục

Tình hình dịch bệnh đang có những dấu hiệu căng thẳng trở lại khi các ca lây nhiễm THỨ PHÁT mới tại Hà Nội khiến tình hình khó kiểm soát hơn. Hà Nội cũng đã ra chỉ thị: Từ 0h ngày 19/08, giãn cách các tụ điểm đông người.

⇒ Dịch bệnh DIỄN BIẾN PHỨC TẠP

→ Chính vì vậy, trong những phiên giao dịch sắp tới, T&T Stocks chú trọng phương án QUẢN TRỊ RỦI RO - CHỪA MỘT ĐƯỜNG LÙI khi thị trường có những biến cố không mong đợi!

→ Tất nhiên, khi giải ngân ai cũng kỳ vọng mang lại lợi nhuận ... nhưng THỊ TRƯỜNG LUÔN LUÔN ĐÚNG!

Việc quan trọng nhất của NĐT là lên phương án xử lý cho mọi tình huống và quản trị đồng vốn thật tốt ... trước khi tính toán các bước đi tiếp theo!

P/S: NĐT nên lưu ý đặc biệt quản trị rủi ro với những mã đang KHÔNG THỂ HIỆN ĐƯỢC SỨC MẠNH NHƯ KỲ VỌNG hoặc YẾU HƠN THỊ TRƯỜNG! NẾU ... CHẠM ĐIỂM CẮT LỖ ... thì nên cân nhắc bán giảm tỷ trọng cho an toàn!

Nhận định do T&T Stocks thực hiện. Mọi thắc mắc hoặc NĐT cần tư vấn đầu tư, vui lòng liên hệ: Mr. Tuấn Trần: 0936810936.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả