menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Vũ

Nhận định chứng khoán 14/6: Tiếp tục đứng ngoài

Diễn biến hôm nay đã có chút tích cực hơn. Tuy nhiên, hành động giải ngân thêm vẫn chưa được các công ty chứng khoán khuyến khích.

Chờ tín hiệu rõ ràng hơn (Trung lập)

(Công ty chứng khoán Artex - ART)

VN-Index được kỳ vọng sẽ có phản hứng hồi phục khi giảm về vùng 950 điểm. Tuy nhiên, với mức thanh khoản như hiện tại thì khả năng phục hồi mạnh của chỉ số sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhà đầu tư cần lưu ý về khả năng vùng hỗ trợ trên bị phá vỡ nếu dòng tiền vẫn tiếp tục lựa chọn đứng ngoài thị trường. Do vậy, trong ngắn hạn, nhà đầu tư nên hạn chế tích lũy cổ phiếu trong giai đoạn này để chờ những tín hiệu rõ rệt về biến động sắp tới.

Sẽ có hồi phục tiếp (Tăng)

(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Thị trường dự báo sẽ có sự hồi phục trong một vài phiên kế tiếp tuy nhiên nỗ lực hồi phục của VN-Index sẽ vẫn chịu lực cản đáng kể từ vùng kháng cự 960-965 điểm. Thanh khoản thị trường vẫn ở mức thấp cho thấy dòng tiền tiếp tục đứng ngoài thị trường, qua đó phần nào cho thấy sức mạnh nội tại của thị trường hiện tại còn khá yếu. Do đó, BVSC vẫn để ngỏ khả năng chỉ số có thể vẫn còn nhịp giảm về vùng hỗ trợ 930-940 điểm, trước khi có phản ứng hồi phục một cách rõ nét hơn.

Cơ hội cơ cấu danh mục (Trung lập)

(Công ty chứng khoán MB - MBS)

Phiên này mai, thị trường sẽ chờ đợt cơ cấu danh mục ETF trong quý 2, thị trường có khả năng tiếp tục rung lắc mạnh, tuy nhiên chừng nào đáy tháng 5 vẫn được giữ vững thì các nhịp rung lắc trong vùng 938 - 950 điểm vẫn là cơ hội để cơ cấu danh mục và mở vị thế mua mới.

Xu hướng sideway (Trung lập)

(Công ty chứng khoán VNDIRECT - VND)

VN-Index hiện đang có vùng hỗ trợ ở quanh mức 940 điểm và khi hỗ trợ này chưa bị phá vỡ người cầm cổ phiếu chưa chịu nhiều áp lực phải bán thoát ra khỏi thị trường. VND đánh giá xu hướng ngắn hạn hiện vẫn đang là sideway và hơi nghiêng về phía tiêu cực nhưng với quan điểm tích cực cho các tháng cuối năm 2019 VND duy trì khuyến nghị mua vào chọn lọc mỗi khi thị trường giảm điểm trở lại.

Tiếp tục trong giai đoạn chờ đợi (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Theo quan điểm của BSC, thị trường có phiên điều chỉnh thứ 3 liên tiếp cùng thanh khoản giữ ở mức thấp. Thị trường trong nước và khu vực tiếp tục chịu sức ép chốt lời và chờ đợi các thông tin hỗ trợ mới, đặc biệt là kỳ vọng của nhà đầu tư về việc FED sẽ công bố khả năng hạ lãi suất sau kỳ họp 18-19 trong tuần sau.

Tiếp tục giảm điểm (Giảm)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn và trung hạn của VN-Index, VN30 và HNX-Index vẫn duy trì ở mức Tiêu cực. Đối với VN-Index, hỗ trợ gần nhất của chỉ số này là vùng đáy 940-945 điểm thiết lập đầu tháng 6 trong khi kháng cự ngắn hạn (MA10) và trung hạn (MA200) đang nằm tại 954-958 điểm.

Tiếp tục đứng ngoài (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCS)

Vị thế mua và nắm giữ CP đang là khá rủi ro, vì vậy VNCS tiếp tục khuyến nghị quý nhà đầu tư đứng ngoài quan sát phiên thứ 2. Đồng thời hạn chế hành động gia tăng tỷ trọng CP ở những mã đã mua thăm dò lần trước. Kiên nhẫn đứng ngoài, chờ thêm dấu hiệu tích hơn trước khi có hành động mới.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại