menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đức Anh

Nhận định chứng khoán 13/4: Thử sức mốc 1.250 điểm

Phiên tăng tốt kèm thanh khoản bùng nổ đã xác nhận xu hướng tăng. Chỉ số sẽ có nỗ lực thử sức 1.250 điểm ở phiên giao dịch tới.

Đan xen rung lắc (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

VN-Index dự báo sẽ tiếp tục tăng điểm và hướng đến thử thách vùng kháng cự 1.275-1.300 điểm trong ngắn hạn. Diễn biến thị trường sẽ có sự phân hóa mạnh giữa các dòng cổ phiếu, đồng thời thị trường có thể đan xen các nhịp rung lắc, điều chỉnh khi tiếp cận các vùng cản gần trong quá trình đi lên.

Xác nhận xu hướng tăng (Tăng)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Về kỹ thuật, điểm số tăng liên tiếp kèm sự hỗ trợ của thanh khoản là dấu hiệu xác nhận xu hướng tăng tiếp tục của thị trường. Với quán tính tăng như hiện nay, mốc cản 1.300 điểm hoàn toàn có thể bị chinh phục.

Khả quan (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Phiên giao dịch tăng điểm mạnh khiến các chỉ số kỹ thuật của VN-Index được cải thiện. Điểm số kỹ thuật theo thang điểm của Mirae Asset hiện đang ở mức +5, thể hiện trạng thái KHẢ QUAN trong ngắn hạn.

Giằng co ở 1.250 điểm (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Theo nhận định hiện tại, VN-Index có thể sẽ xuất hiện sự giằng co tại quanh 1.250 vào phiên tới để kiểm tra sự vững vàng tại vùng điểm này.

Duy trì đà tăng (Tăng)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Với việc thiết lập đỉnh lịch sử mới, các tín hiệu kỹ thuật Tích cực của xu hướng ngắn và trung hạn của những VN-Index, VN30, VNMidcap và VNSmallcap đã được củng cố. Chỉ số HNX-Index cũng sẽ củng cổ được đà tăng nếu sớm vượt qua mốc tâm lý tại 300 điểm. Dự báo trong phiên ngày mai, thị trường với đại diện là chỉ số VN-Index có thể sẽ duy trì được đà tăng điểm với ngưỡng hỗ trợ MA5 ngày tại 1.246 điểm sẽ đóng vai trò thúc đẩy lực cầu ở vùng giá thấp.

Tín hiệu tích cực (Tăng)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Điểm tích cực là thanh khoản tăng, dòng tiền vào thị trường được cải thiện. Các chỉ báo kỹ thuật đang phát đi những tín hiệu tích cực, ủng hộ khả năng tiếp tục tăng của chỉ số VN30-Index. Tuy nhiên, khả năng xuất hiện các nhịp rung lắc trong vùng 1.280-1.290 điểm tiếp tục gia tăng. Do vậy, nhà đầu tư hạn chế mở vị thế Long mới, ưu tiên mở vị thế Short khi chỉ số xuất hiện sự giằng co trong vùng này.

Tiếp tục nắm giữ (Tăng)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TĂNG. Do đó, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục và có thể xem xét lướt sóng trên cổ phiếu sẵn có hoặc mua mới với tỷ trọng thấp đề phòng rủi ro điều chỉnh mạnh khi chỉ số VN-Index gặp phải vùng kháng cự 1.283 – 1.300 điểm.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả