menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vy Lam

Nhận định chứng khoán 13/1: Hạn chế giải ngân mới

Vị thế nắm giữ chưa cần phải lo lắng và có thể yên tâm với thị trường. Tuy nhiên, việc giải ngân mới vẫn phải cân nhắc và rất hạn chế.

Sẽ có những phiên rung lắc (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

VN-Index đang hướng đến vùng đỉnh lịch sử 1.200-1.220 điểm. Mặc dù vậy, BVSC vẫn lưu ý rằng, đây là vùng kháng cự tâm lý mạnh trong khi tình trạng quá mua của thị trường tiếp tục lan tỏa trên diện rộng ở nhiều nhóm cổ phiếu. Điều này có thể sẽ tạo ra các phiên rung giật mạnh của thị trường tại vùng kháng cự này.

Tiền mới sẽ vào (Tăng)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Các nhịp rung lắc như trong phiên hôm nay vẫn tiếp diễn nhưng thị trường có nhiều cơ hội để vượt đỉnh lịch sử trong phiên ngày mai. Dòng tiền mới sẽ tiếp tục đổ vào thị trường trong trường hợp thị trường vượt đỉnh thành công.

Duy trì khả quan (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

VN-Index tiếp tục ghi nhận đà tăng điểm kèm theo đó thanh khoản khớp lệnh vẫn tiếp tục duy trì ở mức cao giúp cho điểm số đánh giá kỹ thuật vẫn tiếp tục duy trì đánh giá +7 điểm KHẢ QUAN.

Hướng đến kháng cự 1.200 điểm (Tăng)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Theo đánh giá của BSC, VN-Index có thể chinh phục ngưỡng 1.200 trong phiên tiếp theo.

Củng cố tín hiệu ngắn hạn (Tăng)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Với việc vượt nhẹ qua các kháng cự tại 1.190 điểm và 1.165 điểm, VN-Index, VN30 tiếp tục củng cố tín hiệu ngắn hạn Tích cực. Trước mặt hai chỉ số này vùng đỉnh lịch sử thiết lập năm 2018 tại 1.210 điểm và 1.185 điểm. Dự báo vào ngày mai, thị trường có thể tiếp tục có sự giằng co trước áp lực chốt lãi gần kháng cự mạnh và dòng tiền vẫn đang đổ vào thị trường.

Tiếp tục hạ tỷ trọng (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCSI)

VNCSI cho rằng đà tăng của thị trường cần thiết phải có sự điều chỉnh để đưa tâm lý nhà đầu tư trở về mức cân bằng hơn, trước khi chinh phục những đỉnh cao mới. Vì vậy, một lần nữa trên quan điểm thận trọng, VNCSI đưa ra quan điểm là hạn chế việc mua mới và ưu tiên việc căn bán chốt lợi nhuận hạ tỷ trọng cổ phiếu.

Có áp lực điều chỉnh trong quá trình đi lên (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Chỉ số có thể gặp áp lực điều chỉnh trong quá trình đi lên. Nhà đầu tư được khuyến nghị nắm giữ danh mục hiện tại và quan sát phản ứng thị trường tại vùng đỉnh này để đưa ra quyết định cho giai đoạn tiếp theo.

Nắm giữ tỷ trọng cao (Tăng)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TĂNG. Do đó, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục và có thể chỉ xem xét mua mới với tỷ trọng thấp do Yuanta lo ngại áp lực điều chỉnh tại mức 1.200 điểm của chỉ số VN-Index.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả