menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thành Dũng

Nhận định chứng khoán 10/9: Xu hướng đi lên

Thị trường có thể vẫn còn lình xình nhưng ít nhất các diễn biến bất lợi từ chứng khoán thế giới đang dần trôi qua.

Khó khăn tại kháng cự 895-905 điểm (Trung lập)

(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Vn-Index dự báo sẽ tăng điểm trở lại trong phiên giao dịch kế tiếp. Tuy nhiên, chỉ số sẽ vẫn gặp khó khăn khi thử thách lại vùng kháng cự 895-905 điểm. Về tổng thể, BVSC vẫn duy trì đánh giá tích cực về xu hướng thị trường trong thời gian tới. Do đó, các nhịp điều chỉnh của thị trường được xem là cần thiết để giảm bớt sức nóng cho các nhóm cổ phiếu, giúp thị trường tích lũy thêm xung lực và cũng là cơ hội để tham gia vào các nhóm cổ phiếu tiềm năng với mức giá hợp lý.

Bất lợi từ quốc tế dần qua (Trung lập)

(Công ty chứng khoán MB - MBS)

Yếu tố tác động bất lợi từ thị trường quốc tế dường như đã qua khi thị trường Châu Âu mở cửa đồng loạt tăng hơn 1% trong khi các chỉ số tương lai của thị trường Mỹ cũng đang tăng mạnh. Tuần sau, HĐTL tháng 9 sẽ đáo hạn. Các phiên rung lắc có thể diễn ra tuy nhiên xu hướng thị trường vẫn là đi lên.

Trạng thái trung tính (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset (MAS)

VN-Index tiếp tục kiểm định mốc kháng cự mạnh 900 điểm phiên thứ 3 liên tiếp.Trong ngắn hạn, MAS kỳ vọng VN-Index sẽ có những phiên mang tính chất giằng co như trong hôm nay trước khi xác lập được xu hướng mới. Điểm số chỉ báo kỹ thuật ngắn hạn đang ở mức -2.

Cần giữ mốc 880 điểm (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Mốc 880 điểm sẽ là mốc khá quan trọng cho xu hướng vận động ngắn hạn của thị trường. Nếu trụ vững tại mốc này, nhà đầu tư có thể mở vị thế ngắn hạn tại một số cổ phiếu hấp dẫn. Nếu không, nhà đầu tư có thể cân nhắc chốt lãi các cổ phiếu đã tăng mạnh trong giai đoạn trước.

Quan điểm trung lập (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCSI)

Trong ngắn hạn, VNCSI đưa ra quan điểm trung lập về xu hướng của thị trường và khuyến nghị nhà đầu tư giữ vững danh mục của mình, đồng thời theo dõi sát sao những diễn biến tiếp theo của thị trường để có thể đưa ra được những quyết định hiệu quả trong thời điểm nhạy cảm hiện tại.

Trở lại đà tăng nhẹ (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Yuanta cho rằng thị trường có thể sẽ quay trở lại đà tăng nhẹ trong phiên 10/09/2020. Đồng thời, thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy cho thấy dòng tiền vẫn có thể sẽ tiếp tục phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu, điểm tích cực là nhiều khả năng dòng tiền sẽ hướng vào nhóm cổ phiếu Midcaps và Smallcaps, đây là diễn biến thường xuất hiện trước tuần cơ cấu danh mục của hai quỹ ETF. Ngoài ra, chỉ báo tâm lý giảm nhẹ và đà giảm không diễn ra quá mạnh cho thấy niềm tin lạc quan vẫn còn.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại