menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Yi Long Ma

Nhân chứng: Ông Trump "quay đầu đi vừa kịp, nếu không đạn sẽ trúng đầu"

Nhiều nhân chứng đã kể lại thời điểm cựu Tổng thống Donald Trump bị thương do trúng đạn khi đang vận động tranh cử ở bang Pennsylvania vào ngày 13-7.

NBC News đã nói chuyện với một nhân chứng tại hiện trường ở TP Butler, người này cho biết cô đang ở hàng ghế đầu, ngay trước mặt ông Trump, khi tiếng súng vang lên.

Người phụ nữ (chỉ nói tên mình là Erin) cho biết cô nghe thấy 4 tiếng nổ ngay sau khi sự kiện diễn ra được 3-4 phút. Theo lời cô, các mật vụ ngay lập tức nhảy lên sân khấu. Khi ông Trump đứng dậy, Erin nhìn thấy máu trên tai cựu Tổng thống.

Erin kể cô nhìn thấy một người đầy máu. Người này dường như đang đứng cạnh một người đang "chảy máu rất nhiều" và dường như bị bắn.

Một người đàn ông ngồi cạnh cô trong đám đông nhấn mạnh với Erin rằng anh ta nhìn thấy một tay súng ở tháp nước gần đó.

Erin tỏ ra tức giận: "Nếu không thích ông Trump thì đừng bỏ phiếu cho ông ấy. Đừng giết ông ấy".

Một nhân chứng khác tên Vanessa Asher kể ông Trump thoát được viên đạn trong đường tơ kẽ tóc nhờ "quay đầu đi vừa kịp lúc". Ngồi ở hàng ghế thứ sáu tính từ bục phát biểu, cô Asher nói nếu không làm vậy, ông Trump "sẽ trúng đạn vào đầu".

Phóng viên Jake Traylor của NBC News có mặt tại sự kiện vận động cử tri của ông Trump ngày 13-7 và chứng kiến cảnh ông vội vã rời sân khấu. Traylor cho biết khi sự việc xảy ra anh đang ở khu vực dành cho báo chí ở giữa đám đông.

Ông Traylor nghe thấy những tiếng động lớn chỉ vài phút sau bài phát biểu của ông Trump. Phóng viên này nói rằng ông nhìn thấy khói vào khoảnh khắc nghe thấy tiếng nổ. Traylor cho biết thêm hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân của loạt tiếng nổ đó.

Traylor chia sẻ: "Mọi chuyện xảy ra rất nhanh và đó là một khoảnh khắc đáng sợ, đáng sợ. Không ai biết đó là gì".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả