menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vy Lam

Nhà tiên tri Vanga dự đoán gì về vận mệnh thế giới năm 2023?

Dưới đây là những sự kiện mà nhà tiên tri mù nổi tiếng dự đoán có thể xảy ra trong năm 2023.

Baba Vanga, người Bulgaria, bị mù từ năm 12 tuổi, được tin rằng sở hữu khả năng tiên đoán tương lai. Bà được cho là "nhìn thấy trước" thảm kịch Chernobyl, cái chết của Công nương Diana, sự tan rã của Liên bang Xô Viết, vụ tấn công 11/9 ở Mỹ và Brexit. Những lời tiên tri của bà được đánh giá là đúng đến 85%.

Kênh truyền hình tài liệu châu Âu Sky HISTORY mới đây đã công bố những dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga được cho là có liên quan tới năm 2023.

Một cơn bão mặt trời tàn khốc?

Một trong những dự đoán đáng báo động nhất về năm 2023 do Baba Vanga đưa ra liên quan đến một cơn bão mặt trời có thể gây ra hậu quả thảm khốc. "Bão mặt trời" đề cập đến một số hiện tượng trên bề mặt mặt trời, bao gồm các vết lóa mặt trời là những vụ nổ mạnh bức xạ phát ra các sóng photon hướng về Trái đất. Loại thứ hai là những vụ phun trào plasma khổng lồ gây ra các cơn bão địa từ có khả năng đốt cháy lưới điện và gây ra sự tàn phá trên diện rộng.

Một sự thay đổi trong quỹ đạo của Trái đất?

Quỹ đạo trái đất quay quanh mặt trời có hình elip gần tròn. Hình dạng này bị ảnh hưởng bởi lực hấp dẫn của các hành tinh khác, nghĩa là quỹ đạo của Trái đất có thể và sẽ dịch chuyển. Tuy nhiên, những thay đổi như vậy diễn ra theo chu kỳ trong nhiều nghìn năm.

Về lời tiên tri của Vanga, Sky HISTORY cho rằng việc Trái đất thay đổi quỹ đạo có thể do tác động của một tiểu hành tinh gây ra, đây cũng có thể là một sự kiện cấp độ tuyệt chủng.

Vũ khí sinh học tàn bạo?

Dự đoán của Vanga về các cuộc thử nghiệm vũ khí sinh học được thực hiện bởi một quốc gia lớn vào năm 2023 được đánh giá là "có vẻ phù hợp với bối cảnh hiện nay". Thế nhưng, không ai biết chính xác quốc gia mà nhà tiên tri mù đề cập đến cũng như mức độ nghiêm trọng của dự đoán này. Tuy vậy, Sky HISTORY đánh giá, những dự đoán của Baba Vanga "rất khó hiểu và không thể xác minh".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
5 Bình luận 11 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại