menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Nhà hàng siêu sang chảnh ở Hà Nội: Đắt xắt ra miếng, có quán vừa giành 1 sao Michelin

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng sang trọng cho dịp đặc biệt thì hãy thử tham khảo những địa chỉ này nhé!

Grill 63

Nằm ở tầng 62, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Grill 63 từ lâu đã là “thánh địa” của món bít tết hảo hạng và rượu vang tuyệt phẩm bậc nhất đất Hà Thành. Nếu bạn là tín đồ của những lát thịt bò mềm, tươi, thơm ngon, đậm vị, được nhâm nhi với rượu vang chát chát thì bạn không thể không biết tới Grill 63.

Điểm “đáng tiền” ở nhà hàng này là bạn sẽ được thưởng thức steak từ tầng 63 của khách sạn 5 sao Lotte với tầm nhìn ngoạn mục, vươn ra cả thành phố, có thể bạn sẽ không bao giờ quên được cảm giác tuyệt vời này.

Grill 63 phục vụ bạn bằng cả đẳng cấp của một nhà hàng kiểu Âu với kiến trúc sang trọng, mỗi món ăn đều được chăm chút kĩ lưỡng từ người đầu bếp tài giỏi nhất và không gian độc đáo của tòa cao ốc tiên phong cho chuẩn 5 sao tại Hà Nội.

Nhà hàng siêu sang chảnh ở Hà Nội: Đắt xắt ra miếng, có quán vừa giành 1 sao Michelin

Một vài món “must try” ở Grill 63 phải để đến như bít tết thăn nõn bò với sự góp mặt của gan ngỗng, măng tây và nước sốt nấm truffle đen trứ danh, thịt bò Wagyu nổi tiếng với những đường vân mỡ xen lẫn thịt đẹp mắt tạo độ béo ngậy đậm đà, cá mặt quỷ áp chảo hoặc gan ngỗng áp chảo cùng tôm càng xanh nướng…

Ngoài ra, món tráng miệng tại đây cũng chất không kém với những nguyên liệu thượng hạng như hạt phỉ, óc chó, bơ, sô cô la, sữa, thạch rượu vang, mật ong hoặc kem dâu tây chua ngọt. Món nào món nấy khi được phục vụ đều để lại ấn tượng đầu tiên là sự bày trí đẹp đến không thể rời mắt và sau đó là những hương vị thơm ngon không thể nào quên được.

Giá: từ 2 - 3 triệu đồng/người.

Gia

Gia là nhà hàng sang trọng ở Hà Nội vừa giành 1 sao Michelin đầu năm 2023. Đầu bếp Sam Trần của nhà hàng Gia cũng được vinh danh Young Chef Award (giải đầu bếp trẻ tài năng) của Michelin Guide. Trong không gian và thiết kế lấy cảm hứng từ Văn Miếu, nhà hàng Gia chuyên về món ăn Việt Nam nhưng cách trình bày lại khiến người ta không thể nhận ra đây là những món ăn rất quen thuộc.

“Ở Gia, chúng tôi không kết hợp mà chỉ nâng tầm, sử dụng nguyên liệu Việt Nam với cách làm hiện đại hơn. Tuy vậy, bạn vẫn có thể thấy chúng tôi dùng nhiều cách chế biến truyền thống như muối dưa, muối cà,... Chúng tôi làm ẩm thực sáng tạo (innovative cuisine) chứ không phải fusion”, nữ bếp trưởng trẻ tuổi chia sẻ.

Nhà hàng siêu sang chảnh ở Hà Nội: Đắt xắt ra miếng, có quán vừa giành 1 sao Michelin

Khác hoàn toàn so với thực đơn gọi món, Gia phục vụ Tasting Menu với hành trình trải nghiệm về hương vị qua hơn 10 món ăn định sẵn và các thức uống đi kèm. Cứ 3 tháng Gia lại thay đổi thực đơn 1 lần, và các món ăn ở thực đơn đã qua sẽ khó lòng xuất hiện lại trong mùa mới. Bếp trưởng ở Gia còn thường sử dụng những nguyên liệu đã dần bị lãng quên, như rau dớn ở vùng Tây Bắc hay lá giang trong văn hoá ẩm thực người Thái… Còn những món ăn truyền thống như bún riêu, súp lươn, mỳ gà tần,... vốn đã quen thuộc, nay được tái hiện theo góc nhìn hoàn toàn mới mẻ và thú vị.

Giá: từ 3 - 4 triệu đồng/người

El Gaucho

El Gaucho là thương hiệu bít tết cao cấp ra đời và phát triển tại Việt Nam. Nhà hàng này mang phong cách Argentina và là chuyên gia về bít-tết bò. Bít-tết tại đây được nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng và độ mọng nước của thịt rất ngon. Thậm chí sau khi qua tay đầu bếp tại El Gaucho món steak bò sẽ trở nên hoàn hảo hơn từ nước sốt đến gia vị.

Nhà hàng siêu sang chảnh ở Hà Nội: Đắt xắt ra miếng, có quán vừa giành 1 sao Michelin

Bít tết của nhà hàng luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt và nước sốt nguyên bản nhờ cách chế biến khéo léo. Những người sành ăn luôn yêu thích chúng vì sự tròn trịa, cách biệt và không lộn xộn. Ngoài ra, không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế. Chắc chắn với những ai yêu thích Beefsteak thì đây luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn.

Theo thực đơn của El Gaucho, 1 miếng bít-tết khoảng 250gr/người có giá từ 1.000.000 – 1.600.000 đồng. Bò Wagyu sẽ có giá cao hơn, một miếng bít-tết 100gr/người có giá từ 1.600.000 - 2.000.000 đồng. Chưa kể đến các món khai vị, đồ uống.

Giá: từ 1.5 triệu - 3 triệu/người

T.U.N.G dining

Nếu muốn tìm một nhà hàng kiểu fine dining ở Hà Nội thì nhất định T.U.N.D dining là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ý nghĩa là tên của bếp trưởng, T.U.N.G cũng thể hiện những giá trị cốt lõi của nhà hàng: Twisted (Khác Lạ), Unique (Độc Đáo), Natural (Tự Nhiên), Gastronomique (Sành Ăn).

Để thể hiện giá trị ấy, thực đơn tại T.U.N.G Dining phải được tối ưu. Đến đây bạn sẽ được phục vụ 18 món với 3 phần: Khai vị - Món chính - Tráng miệng. Nhà hàng ở đây chỉ nhận tối đa 33 khách, thực đơn thay đổi toàn bộ 4 lần mỗi năm.

Nhà hàng siêu sang chảnh ở Hà Nội: Đắt xắt ra miếng, có quán vừa giành 1 sao Michelin

Thoạt nhìn qua 18 món ăn, bạn sẽ tưởng tượng được vô cùng nhiều hình ảnh đa dạng. Có những món ăn mà bạn có thể chưa từng được nhìn thấy như sữa chua và gin, cá hamachi và phô mai mềm mascarpone, măng tây và bơ nâu… Phần 1 sẽ gồm 5 món khai vị, phần 2 gồm 9 món chính và cuối cùng, phần 3 là 4 món tráng miệng.

Hiện nhà hàng không mở buổi trưa, chỉ có bữa tối mười tám món thay đổi liên tục. Mỗi lần thay đổi, các món ăn sẽ mang theo đặc trưng của mỗi mùa. Nguyên liệu sẽ gồm những rau củ quả theo mùa. Nhưng sự khác biệt không chỉ ở nguyên liệu, mà còn ở cảm xúc khi khách hàng nhấm nháp các món ăn. Thực đơn mùa hè nên nhấn mạnh sự tươi ngon, và các kỹ thuật nấu ăn cần lấy đó làm trọng tâm. Mùa thu cũng vậy, những món ăn sẽ được phục vụ với hương vị gừng và củ dền, hương vị rất “thu”.

Có những yếu tố độc đáo khác tại T.U.N.G Dining, như sự kết hợp nước ép trái cây và bia với các món ăn. Như một phần không thể thiếu trong menu đồ uống, T.U.N.G Dining còn có cơ hội “khoe” rất nhiều đặc sản bia thủ công thương hiệu Việt như Furbrew, Pasteur Street, Thơm… Trong khi ăn tối, bạn sẽ được nhân viên giới thiệu các thành phần nguyên liệu và hương vị của từng loại nước ép như với menu rượu vang.

Giá: từ 2.3 triệu/người (chưa tính đồ uống).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại