menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Nhà hàng cực “lầy” ở Israel phục vụ kem socola trong…bồn cầu

Gordos – một nhà hàng nổi tiếng ở Holon, Israel đã thu hút nhiều sự chú ý vì món socola phục vụ trong bồn cầu.

Gordos là một nhà hàng kiểu Mỹ nằm ở công viên Peres ở Holon, Israel. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại bánh mì kẹp thịt, cocktail, bia tươi và các món tráng miệng. Thông thường, những món ăn nhà hàng phục vụ được rất nhiều người yêu thích về cả hương vị lần tính thẩm mỹ. Tuy nhiên gần đây, nhà hàng này mới cho ra mắt món kem socola đựng trong bồn cầu khiến nhiều người tò mò và sửng sốt.

Món tráng miệng gây tranh cãi có tại Gordos này được rất nhiều người quan tâm không phải bởi hương vị độc đáo mà bởi cách phục vụ có “1-0-2” của nó.

Nhà hàng cực “lầy” ở Israel phục vụ kem socola trong…bồn cầu
Ảnh: enjoyingisrael

Kem socola được đựng trong bồn cầu là món tráng miệng dành cho những ai có tâm lý thực sự vững vàng. Một khách hàng đã đánh giá rằng, món ăn này trông có vẻ không được sạch khi chiếc bồn cầu đựng nó có vẻ lấm lem và đây là món tráng miệng ghê nhất mà anh ta từng nhìn thấy. Cách bài trí món ăn này khiến thực khách khi ăn phải vượt qua sự ghê sợ ban đầu của mình.

Mặc dù việc kem được phục vụ trong bồn cầu thu nhỏ đã được thực hiện ở nhiều nhà hàng trên thế giới, song với Gordos, đây lại có vẻ là một ý tưởng kinh doanh táo bạo khi video về món ăn được đăng tải nhận về cơn mưa chỉ trích cả về tên gọi của món ăn lẫn cách phục vụ. Nhiều người cho rằng, nhà hàng sẽ đứng trên bờ vực phá sản nếu tiếp tục kinh doanh món ăn với ý tưởng kì quặc như vậy.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả