menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quách Dũng

Nhà đồng sáng lập Skype đầu tư vào startup giao nhận đồ ăn Loship

Ngày 26-2, startup giao đồ ăn và thương mại điện tử của Việt Nam Loship công bố khoản đầu tư mới nhất từ nhà đồng sáng lập phần mềm Skype - Jaan Tallinn - thông qua quỹ đầu tư MetaPlanet Holdings.

Chi tiết khoản đầu tư không được hai bên tiết lộ. Song theo công bố từ Loship, khoản đầu tư từ MetaPlanet là một phần trong kế hoạch gọi vốn Series C của Loship, diễn ra chỉ bốn tháng sau khi startup này công bố vòng vốn mới từ Vulpes Investment Management.

CEO Loship Nguyễn Hoàng Trung cho biết nguồn vốn mới sẽ được sử dụng để mở rộng mạng lưới giao hàng, phát triển nhân sự, phát triển công nghệ và phát triển thị trường.

"Phần lớn nguồn vốn sẽ đổ vào việc nâng cấp ứng dụng và kỹ thuật công nghệ tại Loship. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tăng cường các chiến lược tiếp thị truyền thông để củng cố vị trí của Loship tại thị trường nội địa", Hoàng Trung chia sẻ.

Trong khi đó, lý do đầu tư vào startup Việt được nhà đồng sáng lập phần mềm Skype nổi tiếng chia sẻ đơn giản: "Không quá khó để nhận ra tiềm năng phát triển của Loship. MetaPlanet đang đặc biệt quan tâm và có kế hoạch phân bổ đầu tư vào khu vực Đông Nam Á, nơi đang có tốc độ tăng trưởng kinh tế rất tốt. Và chúng tôi rất vui vì có khởi đầu rất hứa hẹn với Loship và Việt Nam".

Loship là startup đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á được nhà đầu tư danh tiếng này rót vốn.

Loship khởi nguồn từ Lozi - ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm những địa điểm, nhà hàng ăn uống. Năm 2015, Lozi chuyển đổi sang mô hình thương mại điện tử C2C và trở thành startup giao đồ ăn và thương mại điện tử giao hàng trong một giờ Loship vào năm 2017. Loship đã gọi thành công vòng vốn Series A và B từ nhiều nhà đầu tư uy tín gồm Smilegate Investment, Hana Financial Group, DTNI, Golden Gate Ventures...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại