menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bình Minh

Nhà đồng sáng lập Google mở công ty quản lý tài sản cá nhân tại Singapore

Người đồng sáng lập Google, ông Sergey Brin mới đây đã mở một công ty tư vấn quản ly tài sản ở Singapore để quản lý tài sản của mình.

Thông tin này đã đưa ông Brin trở thành cái tên mới nhất trong danh sách các "đại gia" thành lập công ty đầu tư tư nhân tại trung tâm tài chính này.

Công ty có tên Bayshore Global Management sẽ quản lý tài sản của ông Brin, người giàu thứ 9 thế giới với khối tài sản trị giá 86,5 tỷ USD.

Theo các tài liệu nộp cho cơ quan quản lý, công ty này có trụ sở chính ở Mỹ và đã thành lập chi nhánh tại Singapore vào cuối năm ngoái.
Công ty của ông Brin được đặt theo tên của North Bayshore, khu vực Mountain View, bang California (Mỹ), nơi Google đặt trụ sở chính.

Ông Sergey Brin và ông Larry Page đã đồng sáng lập công cụ tìm kiếm trên mạng Internet có tên Google vào năm 1998.

Hiện Google là một đơn vị thuộc “ông lớn” công nghệ Alphabet, nhưng cả hai nhà đồng sáng lập đã từ bỏ vai trò lãnh đạo tại Alphabet vào năm 2019.
Những năm gần đây, giới siêu giàu ngày càng thích lựa chọn Singapore để mở cái gọi là "văn phòng gia đình" (home office) – chỉ những công ty tập trung vào việc quản lý tài sản và cuộc sống riêng của họ.

Những bị thu hút bởi thuế suất thấp, sự ổn định chính trị, và các ưu đãi như một chương trình đưa ra cho các nhà đầu tư con đường trở thành công dân thường trú tại Singapore.

Theo số liệu từ Chính phủ, quốc gia có tổng dân số 5,7 triệu người, trong đó người nước ngoài chiếm tỷ lệ không nhỏ, đang nơi đặt khoảng 200 văn phòng đại diện cho các công ty giám sát tài sản cá nhân với tổng trị giá vào khoảng 20 tỷ USD.

Singapore cũng được coi là đã nhận được hỗ trợ lớn từ tình trạng bất ổn kéo dài ở một trung tâm tài chính đối thủ khác là Hong Kong (Trung Quốc). Trụ sở chính tại châu Á của Google hiện được đặt tại Singapore./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại