menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Diệp Linh Invest

Nhà đầu tư vẫn còn e ngại việc bắt đáy, điều gì khiến họ không nên tất tay lúc này?

VNindex đang có những phiên hồi phục mạnh mẽ, những lần giảm trước đó đã đẩy VNindex về vùng định giá rất thấp. Với vùng định giá rất rẻ như thế này, đây là một cơ hội tốt cho những nhà đầu tư dài hạn. Tuy nhiên, trong ngắn hạn vẫn còn tồn tại lượng rủi ro khá lớn do các tin tức ảnh hưởng từ trong nước và quốc tế.

=> Vì thế lời khuyên mỗi ngày em đều note cho anh chị giải ngân đều ra mỗi phiên 5-10% và nhiều nhất là 30% NAV.

Những nhóm cổ phiếu đáng quan tâm lúc này.

Bank: một số ngân hàng được Ngân hàng Nhà nước cấp bổ sung hạn mức tín dụng cho năm 2022, liên quan đến việc nhận tái cơ cấu các ngân hàng yếu kém, trong khi giá cổ phiếu đã chiết khấu đủ hấp dẫn.
Dầu khí: Tổ chức OPEC+ cắt giảm sản lượng khai thác dầu để giữ giá dầu ở mức cao, đồng thời mùa đông năm nay ở châu Âu được dự báo sẽ đến sớm với nền nhiệt độ thấp hơn năm 2021, khi đó nhu cầu các sản phẩm năng lượng như dầu mỏ và khí đốt trên thị trường thế giới nhiều khả năng sẽ thiết lập mặt bằng giá cao mới – ít nhất là cho đến đầu năm sau. Đây có thể là những thông tin tích cực đối với nhóm phân bón và dầu khí trong ngắn hạn
Bán lẻ: Ngoài ra, nhu cầu tiêu dùng của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục đà phục hồi rõ rệt trong nửa cuối năm 2022, nhất là giai đoạn cuối năm thường là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao. Mùa cưới, mùa tựu trường đang diễn ra, việc tiêu thụ sản phẩm cũng đang ở mức cao hơn.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Diệp Linh Invest

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

10 Yêu thích
6 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại