menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Chung Chính

Nhà đầu tư ngoại dự đoán như nào về giá BĐS Việt Nam?

Bất chấp tình trạng khó khăn, thị trường BĐS Việt vẫn đang chứng tỏ sức hấp dẫn đối với các NĐT ngoại

Tôi dự đoán giá bất động sản tại Việt Nam sẽ tăng, chắc chắn là vậy, chỉ chưa dự báo được sẽ tăng thêm bao nhiêu %.

Đó là nhận định của ông Jeffhery Foo - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Singapore khi được hỏi về dự đoán giá bất động sản Việt Nam. Vị Chủ tịch Hiệp hội BĐS Singapore cho biết, TP HCM có nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp và chắc chắn giá BĐS Việt Nam sẽ tăng.

"Tôi cũng vừa có chuyến đi tới TP.HCM và thấy rằng, nơi đây cũng có nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp. Tôi dự đoán giá bất động sản tại Việt Nam sẽ tăng, chắc chắn là vậy, chỉ chưa dự báo được sẽ tăng thêm bao nhiêu %" - ông Jeffhery Foo dự đoán.

Tương tự, ông Eric Park - Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Dịch vụ Bất động sản Việt Nam, Giáo sư khoa Bất động sản, Đại học Điện tử Soongsil Hàn Quốc cho biết, Việt Nam vẫn luôn nằm trong nhóm những thị trường ưu tiên đầu tư hàng đầu của Hàn Quốc.

Ông cũng cho biết, những yếu tố có thể ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của người Hàn Quốc như: Lãi suất, dòng tiền và khả năng sinh lời. Ngoài ra, NĐT còn có thể quan tâm tới vị trí dự án, loại hình dự án và tầm giá của dự án

Hiện nay dòng người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đang tăng lên mỗi năm. Nhu cầu nhà ở, không gian làm việc và giải trí cho nhóm khách này cũng theo đó tăng lên. Ông Eric Park cho biết thêm, các tổ chức, nhà đầu tư Hàn Quốc đang phân bổ tài sản của họ tại nước ngoài và các quỹ bất động sản đang tăng lên và những thông tin trên có thể là những yếu tố ảnh hưởng tới quyết định đầu tư của họ tại Việt Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
10 Yêu thích
6 Bình luận 27 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại