menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Như An Pro

Nhà đầu tư đang sợ điều gì?

Nhiều lúc thấy NĐT bị cuốn vào vòng xoáy thông tin quá! Tại sao có những công ty mà WB vẫn cầm 10-20 năm cho đến giờ mà không quá bận tâm đến biến động của chỉ số?

Mình thấy những DN thực sự tốt và tăng trưởng thì sau mỗi nhịp chỉnh sẽ lại bứt phá mạnh hơn mà thôi! Đặc biệt những Cty có cổ tức tiền mặt + cổ phiếu đều đặn hàng năm!

Tại sao bạn cứ ngó bảng rồi lại thấy áp lực? Sợ hãi? Rồi sợ vni về 1060 hoặc hơn! Trên thực tế là phần lớn Ndt nếu đã lỗ rồi thì vni về 1060 thì họ cũng có bán nữa đâu! Mà không bán thì ngó vni làm gì cho tự làm sợ thêm? DN nào cũng có giá trị của nó và có điểm cân bằng nên nếu bạn đã tìm hiểu kỹ về DN, ln tăng trưởng, cổ tức đều và ngành nghề lâu dài thì tranh thủ những nhịp chỉnh như thế này mà gia tăng!

Đừng dùng thuyết âm mưu và suy đoán nữa!

Sau mỗi cú rơi mạnh của vni thì lại có 1 lớp Ndt mới vào mua và nắm giữ cổ phiếu tốt và tạo tiền đề cho cổ phiếu đó tiếp tục bứt phá lên những nền giá mới.

Mình thấy nhiều Ndt mua cp mà chẳng biết báo cáo tài chính quý gần nhất lợi nhuận như thế nào? Hỏi tại sao mua thì bảo em nghĩ thấy khỏe và rẻ nên mua trong khi ln quý 2 vừa rồi lỗ khá.

Nếu bạn hiểu rõ về DN mà mình nắm giữ và thấy vẫn rẻ thì để ý vni biến động hàng ngày làm gì? Nó chỉ là con số đỏ hoặc xanh thôi mà chứ đâu phải giá trị DN của bạn.

Sắp cuối năm 2023 rồi, kế hoạch Krx và 2025 là nâng hạng thì vẫn còn nhiều câu chuyện để chúng ta kỳ vọng!

Hãy tìm những cổ phiếu khỏe hơn thị trường và nắm giữ chặt nhé!

Đừng lướt làm gì vì có thể bạn lại mất hết thành quả trước đó!

Nhiều bạn nhắn hỏi mình nên làm gì nhưng nếu hỏi chỉ để hỏi mà không thay đổi thì sợ rằng bạn sẽ mãi mắc kẹt trong vòng tròn đó và cứ thấy tài khoản bị bào mòn!

Hãy nhớ đầu tư là quá trình và vni không đại diện cho giá trị DN của bạn! Có lúc bạn sẽ thấy vni tăng 100 điểm nhưng giá cp DN của bạn tăng 50-100% là bình thường!

Thế nhé, Sợ vừa đủ thôi! Rồi sẽ đến lúc mấy trò dọa Ndt cũng chẳng biết sợ nữa! Kệ chẳng bán nữa!

Chân thành!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lê Như An Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

5 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại