menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
CSKH 24HMoney Pro

Nhà đầu tư đã có thể tương tác trực tiếp và chính thống với các "ông lớn" trên 24HMoney

Tiện ích mới đặc biệt cho nhà đầu tư

Tham gia cộng đồng đầu tư chứng khoán 24HMoney TẠI ĐÂY

Thân gửi Quý khách hàng,

Nhằm tiếp tục cải thiện, nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ, mới đây, 24HMoney đã cho ra mắt tính năng mới: Trang thông tin doanh nghiệp.

Là ứng dụng tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng, với sự tiên phong trong việc mang đến nguồn tin doanh nghiệp chính thống, đội ngũ phát triển sản phẩm mong muốn hướng đến câu chuyện đầu tư chuyên sâu và hiệu quả nhất cho người dùng cũng như nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với các nhà đầu tư.

Bởi lẽ, một vài năm trở lại đây, sự xuất hiện của các hình thức lừa đảo thông tin, giả mạo website doanh nghiệp, ngân hàng hay công ty chứng khoán để lừa đảo, đánh cắp dữ liệu người dùng đã làm dấy lên sự e ngại của nhà đầu tư khi tiếp cận thông tin của doanh nghiệp. Và những ngân hàng, công ty chứng khoán từng “dính phốt” giả mạo đã vấp phải sự suy giảm về niềm tin của khách hàng. Điều đó không chỉ gây thiệt hại cho doanh nghiệp mà còn mất đi cơ hội sinh lời, gom sản phẩm tốt đối với các nhà đầu tư.

Tính năng Trang thông tin doanh nghiệp tích hợp trên ứng dụng 24HMoney mang đến sự thuận tiện khi tra cứu, cập nhật nhanh và chính xác nhất về thông tin, đồng thời, hạn chế rủi ro về lừa đảo, mất dữ liệu cho người dùng. Đặc biệt, đây là kênh thông tin đối ngoại chính thức giữa doanh nghiệp - nhà đầu tư, lần đầu xuất hiện và hiện chỉ có duy nhất trên 24HMoney.

Nhà đầu tư đã có thể tương tác trực tiếp và chính thống với các "ông lớn" trên 24HMoney
Giao diện chính của trang doanh nghiệp tập đoàn Vingroup( mã VIC )

Như vậy, thay vì mất thời gian tìm kiếm thông tin trên website doanh nghiệp và chưa biết đâu là web thật, đâu là web giả mạo thì người dùng có thể dễ dàng tìm được nguồn tin chính xác nhất thông qua ứng dụng.

Theo chia sẻ từ đội ngũ phát triển, dù mới ra mắt thị trường nhưng “giải pháp an toàn” này đã được nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn tin tưởng lựa chọn trên 24HMoney, có thể kể đến tập đoàn Vingroup (VIC), tập đoàn SUNSHINE (SSH), tập đoàn Apec (APS), tập đoàn FLC (FLC), công ty cổ phần tập đoàn Bamboo Capital (BCG), công ty cổ phần công nghiệp thương mại Sông Đà(STP), công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghiệp và vận tải (TCD).

Tất cả các tập đoàn, doanh nghiệp lớn này đều được 24HMoney tích xanh, xác thực chính thống, liên kết mạnh mẽ giữa 24HMoney và doanh nghiệp.

Hiện, để tra cứu thông tin, người dùng có thể truy cập trên website https://24hmoney.vn/ nhanh hơn khi truy cập trên ứng dụng 24HMoney.

Để truy cập vào Trang thông tin doanh nghiệp, bạn có những cách sau:

Cách 1: Vào thẳng trang sau khi tìm kiếm mã chứng khoán niêm yết của doanh nghiệp đó

Nhà đầu tư đã có thể tương tác trực tiếp và chính thống với các "ông lớn" trên 24HMoney

Ví dụ: Mã VIC của tập đoàn Vingroup, người dùng vào thẳng trang doanh nghiệp được 24HMoney xác thực có dấu tích xanh.

Cách 2: Gợi ý lối vào trang thông tin doanh nghiệp từ bài viết liên quan mã chứng khoán.

Nhà đầu tư đã có thể tương tác trực tiếp và chính thống với các "ông lớn" trên 24HMoney
Đường vào Trang Doanh Nghiệp ở chân bài viết mã chứng khoán liên quan rất nổi bật

Là người dùng lâu năm và có nhiều trải nghiệm với 24hMoney, chị Thu Uyên (Nhà đầu tư cá nhân, 36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Thông tin rác hay tin không chính thống là điều mà các nhà đầu tư rất sợ, bởi nó ảnh hướng trực tiếp đến tâm lý và quyết định mua - bán hay chính là túi tiền của nhà đầu tư. Nhưng làm sao để kiểm định tính chính xác khi mà website doanh nghiệp, công ty chứng khoán còn bị làm giả đến 80%? Rất khó phân biệt hoặc tốn kém thời gian để check thông tin”.

Theo chị Uyên, nếu các doanh nghiệp đều đăng ký và cập nhật thông tin qua ứng dụng 24HMoney như 1 kênh thông tin chính thống duy nhất ngoài website doanh nghiệp thì sẽ dễ dàng hơn cho nhà đầu tư khi tìm kiếm, cập nhật tin tức và cũng là cách để doanh nghiệp gây dựng niềm tin cho khách hàng, thu hút đầu tư.

Đáng nói, thông tin không chỉ mang tính 1 chiều: từ doanh nghiệp đưa ra thị trường, tới nhà đầu tư, mà tại đây người dùng còn có thể trực tiếp hỏi - đáp với doanh nghiệp, giải tỏa những thắc mắc về hoạt động, động thái của doanh nghiệp trong kinh doanh. Điều này là một bước đột phá lớn của đội ngũ phát triển ứng dụng và cũng là bước đi đầy mạnh mẽ của doanh nghiệp trong câu chuyện công khai, minh bạch thông tin, tăng cường tương tác với nhà đầu tư./.

24HMoney trân trọng giới thiệu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
117 Yêu thích
15 Bình luận 101 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại