menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Tiến Mạnh Pro

Nhà đầu tư "Chia tay thị trường"

Sau khi thị trường chính thức bước vào giai đoạn downtrend, nhiều anh chị em mới bắt đầu thấm đòn và nhận lại cay đắng khi theo đám đông vào thị trường, thậm chí nhiều người ngậm ngùi rời không dám quay lại!

Rất nhều NĐT vào thị trường được 1 năm, ăn đậm, nhân đôi nhân ba tài khoản, từ đó mang đến tâm lý chủ quan, kiếm tiền trên thị trường dễ ăn. Tiếp tục nghe hô hào, không có kiến thức quản trị, tiền vay mượn để trung bình giá với tư tưởng " hi vọng " ngày nào đó về bờ. Tuy nhiên, càng vào càng trôi xa, âm nặng vào tài khoản, nhiều người cháy tài khoản không chịu đựng được nữa!

Nhà đầu tư "Chia tay thị trường"
Mình có anh bạn tay ngang vào thị trường, mới hôm trước có chia sẻ:

Anh cũng đã từng đặt ra kỷ luật cho chính bản thân để chốt lời hay cắt lỗ, nhưng khi tham gia vào “vòng xoáy”, “chơi” theo tâm lý đám đông, thiếu hiểu biết, dùng đòn bẩy rất cao, dẫn đến kết cục “thê thảm” ngày hôm nay: "Kỷ luật là giả sử lỗ từ 7-8% là phải cắt rồi, lãi thì đặt ra mức lợi nhuận 10% trở lên là phải bán đi, ai cũng hiểu điều đấy nhưng không ai làm được, do lòng tham.

Cái lúc lãi thì mình vẫn tham, muốn lãi thêm, nhân lên 2-3 lần, còn lúc lỗ nhiều khi tặc lưỡi bảo nó xuống một vài nhịp rồi sẽ hồi lại và không cắt, nghĩ rằng số tiền đó chưa đủ lớn. Chả cái gì dễ dàng cả".

Mình chỉ có lời khuyên như vậy: Vào thị trường nên có kiến thức, đừng đầu tư mù mờ, nghe theo hô hào, thị trường tài chính không dễ dàng, nhớ là vậy! Không đơn giản con số thống kê hơn 80% NĐT thua lỗ trên TTCK!
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Tiến Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả