menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hạ Sơn

Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ

Ngôi nhà không chỉ mang đến không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên mà còn tôn trọng và bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng kết cấu thép tái chế và vật liệu tự nhiên.

Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 1Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 2Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 3Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 4

Khu đất xây dựng ngôi nhà này nằm cách biển 100m với thiết kế mặt đứng công trình sử dụng hệ thống các thanh gỗ lấy từ các xưởng cưa địa phương nhằm tạo lớp ngăn cách không gian trong và ngoài đồng thời tạo hiệu ứng như mặt biển nhấp nhô mang đến một không gian nhiệt đới cho người ở.

Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 5

Kết cấu thép và vật liệu gỗ mặt tiền được sử dụng từ các xưởng cưa là một trong những điểm nổi bật của công trình này.

Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 6

Bằng cách sử dụng các vật liệu sẵn có tại địa phương, các kiến trúc sư đã giảm được lượng chất thải xây dựng và sử dụng tài nguyên.

Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 7Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 8

Kết cấu thép không chỉ mang đến sự bền vững, độ bền cao cho căn nhà mà còn tạo nên phong cách hiện đại, độc đáo.

Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 9

Nhờ sử dụng mái ngói, ánh sáng tự nhiên được đưa vào không gian bên trong, tạo cảm giác cởi mở và thân thiện với môi trường.

Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 10

Vật liệu tự nhiên là một yếu tố quan trọng trong thiết kế của ngôi nhà. Gỗ được sử dụng rộng rãi trong không gian nội thất, mang lại sự ấm áp và tự nhiên cho khách hàng.

Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 11Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 12

Từ việc sử dụng gỗ cho các cấu trúc chính đến việc sử dụng đá tự nhiên địa phương cho các bức tường và sàn nhà. Công trình mang đến một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên và cảm giác thân thuộc ấm cúng.

Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 13Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 14

Ngôi nhà gồm 2 tầng. Trong đó tầng 1 là khu vực không gian mở với gara để xe và bể bơi phía trước, phòng khách và bếp phía sau tạo sự riêng tư tránh xa ồn ào bên ngoài.

Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 15

Tại tầng 1, các không gian chức năng được lát sàn gỗ tự nhiên, đá tự nhiên địa phương xen kẽ cây xanh tạo cảm giác trong và ngoài ngôi nhà như ngôi nhà thứ hai vô cùng gần gũi.

Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 16Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 17Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 18Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ ảnh 19

Tầng 2 gồm 4 phòng ngủ giống nhau ở 4 góc của khu đất, ở giữa là hành lang cầu và giếng trời riêng cho 4 phòng ngủ đồng thời kết nối 4 phòng ngủ với không gian công cộng bên dưới, đồng thời tạo sự đối lưu không khí cho các không gian, mỗi phòng ngủ đều có tầm nhìn với thiên nhiên giúp nạp năng lượng cho các giác quan của người sử dụng.

Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ

Ấn tượng với nhà 2 tầng gợi nhớ về phố cổ Hội An

08/06/2023

Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ

Nhà ống luôn thoáng mát và xanh mướt nhờ làm sân vườn trên mái

07/06/2023

Nhà bằng thép tái chế dùng cây làm mặt tiền cản nắng nóng gây thương nhớ

Cách tránh nóng, giảm tiếng ồn và bụi cho nhà hướng Tây

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại