menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Nguyễn Thị Thảo bị tước danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 vì lý do bất ngờ

Theo BTC Miss Business Global (Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu) cho biết, Nguyễn Thị Thảo bị tước danh hiệu Hoa hậu do không hoàn thành nhiệm vụ. Phía BTC cũng công khai danh tính người đẹp thay thế khi Nguyễn Thị Thảo bị tước danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023.

Mới đây, BTC Miss Business Global chính thức thông báo về việc người đẹp Nguyễn Thị Thảo bị tước danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023. Theo BTC cuộc thi cho biết, lý do tước danh hiệu Hoa hậu của Nguyễn Thị Thảo vì cô chưa làm tròn trách nhiệm và sứ mệnh của mình.

Vì sao Nguyễn Thị Thảo bị tước danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023?

"Quyết định thu hồi danh hiệu của tổ chức Miss Business Global cho đương nhiệm Hoa hậu Doanh nghiệp toàn cầu 2023 (Nguyễn Thị Thảo đến từ Việt Nam). Từ khi chiến thắng đến nay cô vẫn chưa làm tròn trách nhiệm và sứ mệnh của mình, bên cạnh đó, cô đã có thái độ làm việc và hành động thiếu tôn trọng tổ chức Miss Business Global và không có trách nhiệm trong công việc.

Kể từ thời điểm này, Nguyễn Thị Thảo không còn là Hoa hậu Business Global 2023 và cũng không thuộc về Miss Business Global. Chúng tôi sẽ thông báo điều này cho tất cả các Giám đốc quốc gia và các thí sinh từ khắp nơi trên thế giới", BTC Miss Business Global đưa ra thông báo.

Nguyễn Thị Thảo bị tước danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 vì lý do bất ngờ

Nguyễn Thị Thảo bị tước danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023. (Ảnh: HHD)

Theo BTC Miss Business Global cho biết, người đẹp Latvia - Alisa Miskovska hiện đang là Á hậu 1 sẽ là người thay thế vai trò Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 khi Nguyễn Thị Thảo bị tước danh hiệu này.

Nguyễn Thị Thảo bị tước danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 vì lý do bất ngờ

BTC Miss Business Global quyết định người đẹp Latvia - Alisa Miskovska (ngoài cùng bên trái) thay thế vai trò Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 sau khi Nguyễn Thị Thảo bị tước danh hiệu này.

Ngoài danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023, các danh hiệu Á hậu cũng được BTC thông báo lại gồm: Đại sứ Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 thuộc về người đẹp Hoàng Thị Loan của Việt Nam, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Mariel Baltanza đến từ Philippines, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Anastacia Tacia đến từ Malaysia.

Trước đó, cuộc thi Miss Business Global 2023 (Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu) được tổ chức ở Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông từ ngày 13/3 đến ngày 23/3 với nhiều hoạt động. Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023, 16 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đã trải qua các vòng thi như: Trình diễn trang phục dân tộc; Trình diễn trang phục áo dài Việt Nam; Trình diễn trang phục dạ hội...

Nguyễn Thị Thảo bị tước danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 vì lý do bất ngờ
Lịch thi chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 của Đặng Thanh Ngân diễn ra ở đâu, khi nào?

Kết quả, người đẹp Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định được xướng tên trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023.

Được biết, Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 gồm: NSND Lê Khanh, người đẹp Nam Em, đạo diễn – diễn viên Công Hậu, diễn viên Ôn Bích Hằng, Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul...

Sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023, Nguyễn Thị Thảo từng ghi điểm với cộng đồng yêu nhan sắc khi cho biết sẽ dùng toàn bộ số tiền thưởng có được để làm công tác thiện nguyện. "Tôi sẽ đến tận nơi những người có hoàn cảnh khó khăn, những người đang rất cần sự giúp đỡ để chia sẻ với họ. Ngoài số tiền thưởng của bản thân, tôi cũng sẽ kêu gọi các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp và bạn bè của mình để có thể giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh hơn", người đẹp gốc Bình Định cho hay.

Hiện tại, Nguyễn Thị Thảo vẫn giữ im lặng sau khi BTC đưa ra quyết định tước danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại