menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Linh Vũ Lê Pro

Nguồn cung được cải thiện gây áp lực lên giá Ngô

Giá ngô hợp đồng tương lai ở Chicago giảm hơn vào phiên sáng hôm nay khi dự báo về mưa ở các vùng khô hạn ở Trung Tây Hoa Kỳ làm tăng hy vọng về một vụ mùa bội thu.

Nguồn cung được cải thiện gây áp lực lên giá Ngô

Ngô giảm giá khi thị trường tập trung vào dự báo thời tiết cho Hoa Kỳ, nơi những trận mưa dự kiến vào tuần tới sẽ làm giảm bớt một số căng thẳng đối với cây trồng từ đợt nắng nóng đã thiêu đốt các vùng đồng bằng phía nam và kéo dài sang phía nam Trung Tây.

Cơ quan thông tin Năng lượng Hoa Kỳ cho biết sản lượng hàng tuần của ethanol làm từ ngô đã tăng trong tuần trước lên 1,030 triệu thùng/ngày, mức tăng đầu tiên trong 5 tuần và các kho dự trữ giảm nhẹ.

Các công ty bảo hiểm sẽ chỉ sẵn sàng bảo hiểm cho các tàu đề xuất để đưa ngũ cốc Ukraine ra ngoài nều có sự sắp xếp cho các tàu hộ tống của hải quân quốc tế và một chiến lược rõ ràng để đối phó với mìn biển, các nhà bảo lãnh và môi giới cho biết. Nga, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ và Liên Hợp Quốc dự kiến sẽ ký một thỏa thuận vào cuối tuần này nhằm nối lại việc vận chuyển ngũ cốc từ Ukraine qua Biển Đen.

Các quỹ hàng hóa đã bán ròng hợp đồng tương lai ngô CBOT vào thứ hôm qua

Thêm vào đó, phía Ankara cho biết một cuộc họp giữa Nga, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ và Liên Hợp Quốc có thể sẽ được tổ chức trong tuần này nhằm bình thường hoá việc vận chuyển ngũ cốc vốn đã bị trì trệ tại Biển Đen kể từ cuối tháng 2

Bên cạnh đó, nông dân đang kỳ vọng sản lượng vụ ngô thứ 2 của họ sẽ đạt mức kỷ lục. Đã có một số lo ngại về chất lượng ngô, tuy nhiên, những lo ngại đó đã giảm bớt và chất lượng ngô đang được đánh giá là đủ điều kiện để xuất khẩu. Thông tin này cũng đã góp phản vào lực bán đối với ngô trong phiên hôm qua

♻️Đầu tư hợp đồng tương lai sản phẩm Ngô qua Sở hàng hóa MXV

Ngô - Kỳ Hạn Tháng 9 - Phiên ngày 21/7

Nguồn cung được cải thiện gây áp lực lên giá Ngô

- Xu hướng chính: Giảm Giá.

- Xu hướng hiện tại:

+ Giá hiện đang lình xình quanh hỗ trợ quan trọng. Việc mua lên ở đây trong thời điểm này cũng rất 50/50. Khuyến nghị NĐT ưu tiên canh bán. Có thể bán test luôn vùng 607 trước khi chờ phương án giá về vùng 618-62x là vùng bán tối ưu.

KHUYẾN NGHỊ TRONG NGÀY

+/ Vùng Bán: 607-608 ; STP: 614 ; TP1: 600; TP2: 590

(Nhận định cá nhân mang tính chất định hướng, xây dựng kịch bản giá. Nhà đầu tư nắm kịch bản để chủ động có phương án giao dịch hiệu quả).

----------------------------------------------

Ngọc Linh tổng hợp tin tức

Website: https://vct.com.vn/

https://hct.vn/motk?mid=01201338

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Ngọc Linh Vũ Lê Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

5 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại