menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Minh BĐS

Người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt

Làm BĐS nhiều năm và sau này trải nghiệm qua nhiều sóng đầu tư mạnh như Lanvar 2021, Chứng khoán 2021, hay Coin 19-2021 mới thấy tâm lý Fomo đáng sợ như thế nào, có những lúc nhiều người Minh gặp có thể allin, bán tất để chơi Lan hay Ck hay Coin...

BĐS thì thời gia sóng dài hơn, người có tâm lý sở hữu bđs đông, giá trị của bđs cũng khác và nhiều người suy nghĩ BĐS vẫn có giá trị thật dù ko lên giá để đấy nhiều năm, ngoài ra bđs có ở nhiều vùng, nhiều loại bđs có có nhiều game phân loại khách hàng, thông tin chưa minh bạch và được quản lý chặt kiểu như: còn đầy hàng nhưng báo hết, Giá 1 đằng bán 1 nẻo, thông tin cđt - môi giới ko khớp, hàng ngoại giao,.... lên Game cơ bản được các ông chủ quản lý tốt hơn, sóng ko dễ gẫy đột gột, được điều chỉnh phù hợp, bđs đi từ từ. BĐS vẫn là kênh mang lại nguồn lợi quan trọng cho các tập đoàn và thuế cho nhà nước.

Mình cũng không ít làm bị tâm lý sợ không mua thì mất cơ hội, dù có phân tích nhưng sóng ào ào, tiền nhiều, sáng 1 giá trưa giá khác, liên tục tiếp nhận thông tin tốt... thì có là người ý chí = đá cũng khó tránh đc tâm lý sợ bỏ qua.

Có qua mùa mưa mới thấy yêu mùa nắng, khi nhiều nhà đầu tư nằm như ngả dạ ở các mặt trận đầu tư khác mà mới năm ngoái còn hực hực khí thế mới thấy gì đó bối rối... đúng như trong sách có nói không có BĐS nào hoàn hảo chỉ có bđs phù hợp với người ở mỗi thời điểm.

Người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trần Minh BĐS

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại