menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

Người mua Dầu phải trả nhiều tiền hơn nếu EU áp dụng thuế quan đối với Nga 

Người mua sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho dầu hoặc tìm kiếm nguồn cung thay thế nếu EU quyết định áp thuế nhập khẩu đối với dầu của Nga, Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết hôm thứ Tư.

Người mua Dầu phải trả nhiều tiền hơn nếu EU áp dụng thuế quan đối với Nga 

"Người mua dầu sẽ phải trả nhiều hơn hoặc tìm kiếm các nguồn thay thế", Peskov nói với các phóng viên ở Moscow, như hãng thông tấn Nga TASS đưa tin .

Các quan chức Bộ Tài chính Mỹ nói với Reuters trước đó rằng ý tưởng về mức thuế quan của EU đối với dầu nhập khẩu từ Nga đến từ Hoa Kỳ, quốc gia đang xem xét đề xuất rằng các nước châu Âu áp đặt thuế quan thay vì lệnh cấm vận để giảm bớt lo ngại về an ninh nguồn cung và giá dầu tăng cao.

Các quan chức Bộ Tài chính Mỹ nói với các phóng viên rằng Mỹ sẽ đề xuất mức thuế nhằm giữ dầu của Nga tiếp tục trên thị trường nhưng hạn chế nguồn thu từ dầu của ông Putin.

Đề xuất của Mỹ dự kiến ​​sẽ được đưa ra tại hội nghị thượng đỉnh tài chính G7 ở Brussels vào cuối tuần này, do EU vẫn đang đấu tranh để tìm lập trường chung về việc dỡ bỏ lệnh cấm vận nhập khẩu dầu của Nga vào cuối năm nay.

Các thành viên G7 hồi đầu tháng đã cam kết ngừng mua dầu của Nga, mặc dù họ không nói rõ điều này sẽ xảy ra như thế nào và khi nào. Mỹ đã cấm nhập khẩu các sản phẩm năng lượng của Nga, bao gồm dầu, LNG và than đá ngay từ đầu tháng Ba. Tuy nhiên, châu Âu không đủ khả năng để ngừng mua dầu từ Nga hoàn toàn, do lo ngại sự thiếu hụt nguồn cung, giá dầu và năng lượng khác cao kỷ lục có thể khiến hầu hết các nền kinh tế rơi vào suy thoái.

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen cho biết EU có thể kết hợp thuế quan và cấm vận hôm thứ Ba sau khi thảo luận về cách thức giảm sự phụ thuộc của EU vào năng lượng của Nga với Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen.

------------------------------------------------------

Liên hệ tư vấn - Hợp tác đầu tư

Đầu Tư Hàng Hoá thông qua Sở Giao Dịch Hàng Hoá Việt Nam

Giao dịch các sản phẩm: Dầu Thô, Khí gas, Bạc, Đồng, Cao Su, Quặng sắt,...

- Mua bán 2 chiều - Giao dịch T0 - Không lãi vay - Liên thông 52 quốc gia

- Mobile/ z.alo: 033 796 8866

_ Fb: https://www.facebook.com/PhuongNamVCT

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại