menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Người hâm mộ iPhone màn hình gập sẽ phải chờ thêm 3 năm nữa

Apple vẫn tỏ ra thận trọng trong việc tung ra sản phẩm điện thoại gập đầu tiên của hãng.

Theo báo cáo mới nhất từ công ty phân tích TrendForce, người hâm mộ các sản phẩm của “nhà Táo” có thể phải chờ đến năm 2027 mới được chiêm ngưỡng chiếc iPhone gập đầu tiên. Nguyên nhân được cho là do Apple đặt ra những yêu cầu khắt khe về vấn đề nếp gấp và độ bền của sản phẩm.

Trong khi đó, Huawei đã vượt mặt Samsung để trở thành thương hiệu điện thoại gập bán chạy nhất toàn cầu trong quý đầu tiên năm nay. Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ giành lại ngôi vương với sự ra mắt của Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 vào tháng tới.

Người hâm mộ iPhone màn hình gập sẽ phải chờ thêm 3 năm nữa

Apple vẫn đang tìm giải pháp hoàn hảo nhất cho iPhone màn hình gập.

Tuy nhiên, cuộc đua trên thị trường điện thoại gập chưa dừng lại ở đó. Huawei được cho là sẽ tung ra chiếc điện thoại gập ba đầu tiên trên thế giới vào quý 3 năm nay, một động thái có thể làm lung lay vị trí dẫn đầu của Samsung.

Về phía Apple, các nhà phân tích cho rằng hãng vẫn đang trong quá trình đánh giá và hoàn thiện các linh kiện cho iPhone gập. Với việc ra mắt dự kiến vào năm 2027, có thể quá trình phát triển thực tế của sản phẩm này sẽ chỉ bắt đầu sớm nhất vào năm sau.

Dù chậm chân hơn so với các đối thủ, nhưng Apple vẫn được kỳ vọng sẽ tạo ra một cú hích lớn cho thị trường điện thoại gập khi iPhone màn hình gập chính thức trình làng công chúng. Với sự tỉ mỉ và khắt khe trong từng chi tiết sản phẩm, Apple có thể sẽ mang đến một chiếc điện thoại gập hoàn hảo, đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của người dùng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả