menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Người dùng than vãn vì khiếm khuyết thiết kế của iPhone 15 Pro

Một thành viên Reddit có tên “mr_rakue” đã chia sẻ hình ảnh cho thấy một khiếm khuyết trong thiết kế iPhone 15 Pro.

Hình ảnh được chủ sở hữu thiết bị chia sẻ trên Reddit cho thấy những gì xảy ra đó là điện thoại bị sờn ở các cạnh ngay bên dưới góc bên phải của mặt sau. Chủ sở hữu thiết bị sử dụng vỏ máy dạng mô-đun nhưng không cho rằng nó có liên quan đến tình trạng hư hỏng của điện thoại.

Người dùng than vãn vì khiếm khuyết thiết kế của iPhone 15 Pro

iPhone 15 Pro cao cấp nhưng không thiếu các khiếm khuyết.

Trên Reddit, “mr_rakue” viết: “Tôi nhận thấy các cạnh iPhone của tôi có một loại chất kết dính nào đó bong ra dọc theo các cạnh của mặt sau. Có ai trong số các bạn gặp phải điều này không? Tôi đã sử dụng Rhinoshield Mod NX nhưng tôi không tin điều này có tác dụng đối với mặt sau. Tôi thực sự ngạc nhiên khi loại chất kết dính này thậm chí còn tồn tại ở mặt sau. Cảm giác như toàn bộ mặt sau là một miếng dán sắp bong ra”.

Một Redditor khác có tên “JDT33658” nhận thấy vấn đề tương tự với iPhone 15 Pro của mình sau 2 ngày. Anh ấy đã mang thiết bị đến Apple (có lẽ là Apple Store gần đó) và được thông báo rằng chất kết dính dùng để giữ kính phía sau không được dán đúng cách. Apple cho biết điện thoại bắt đầu bong tróc do vật liệu dính ra khỏi mép máy.

Nếu điều này xảy ra với iPhone, người dùng hãy tránh chạm vào phần khiếm khuyết hoặc kéo nó ra. Ngoài ra, cho đến khi mang điện thoại đến Apple Store hoặc trung tâm sửa chữa được ủy quyền, người dùng hãy thận trọng hơn khi để thiết bị tiếp xúc với nước vì vật liệu bong tróc có thể liên quan đến khả năng chống bụi và nước IP68 của điện thoại.

Người dùng than vãn vì khiếm khuyết thiết kế của iPhone 15 Pro
Người dùng than vãn vì khiếm khuyết thiết kế của iPhone 15 Pro

Khiếm khuyết xuất hiện trên iPhone 15 Pro.

Các đề xuất khác được các Redditor đề cập bao gồm khả năng điện thoại là hàng giả hoặc điện thoại trước đó đã được sửa chữa và tấm kính mới phía sau được lắp không chính xác, mặc dù điều này đã được chủ sở hữu phủ nhận.

Một bài đăng khác đến từ một người dùng Reddit tên là “TheManchot” có thiết bị dòng iPhone 15 Pro cũng gặp phải vấn đề tương tự. Anh ấy viết: “Nếu của bạn là của tôi thì đừng kéo nó ra. Đó là chất kết dính cho mặt kính sau (giữa khung titan và kính) và có khả năng tác động đến IP68. Tôi đã sử dụng thử một vật rất sắc bén là lưỡi dao cạo mỏng và trượt dọc theo mặt sau để ép nó xuống. Hãy cẩn thận đừng để lưỡi dao thẳng đứng vì nó sẽ làm trầy xước hoặc ăn sâu vào khung dẫn đến cắt đứt lớp keo dính. Thật tệ khi điều đó xảy ra sau khi sản phẩm được xuất xưởng khỏi nhà máy”.

Đây có vẻ là một lỗi sản xuất nhưng việc đưa ra quyết định đó sẽ tùy thuộc vào Apple. Nếu thấy điều này xảy ra với iPhone của mình, hãy lên kế hoạch ghé thăm Apple Store hoặc trung tâm dịch vụ ủy quyền càng sớm càng tốt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại