menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Người dùng sẽ sớm có thể đăng video dài trên TikTok

TikTok vừa tung ra bản cập nhật về tính năng đăng video dài trên TikTok cho người dùng. Tính năng này sẽ là bước đệm để phát triển nhiều tính năng mới....

Khi TikTok tiếp tục thu hút thêm nhiều người dùng cho ứng dụng. Thì nền tảng này hiện còn xây dựng các dịch vụ kinh doanh của mình. TikTok đang tìm kiếm các tính năng cũng như cải tiến mới để phát triển. Đồng thời tạo dựng nên các cách để có thể tối đa hóa sự hiện diện đang phát triển nhanh chóng của mình. Một trong những cách đó là cho phép người dùng đăng video dài hơn trên TikTok.

Nhiều người dùng đã thấy bản cập nhật này với một thử nghiệm mới của TikTok Stories. Việc bổ sung tùy chọn Profile mới dành riêng cho người tìm việc. Hay các báo cáo về các yếu tố nhắn tin nhóm đang được thực hiện và hơn thế nữa.

TikTok đang thử mở rộng nền tảng tiềm năng khác

TikTok đã tung ra bản cập nhật với một số người dùng nhìn thấy thông báo mới trong ứng dụng.

Theo bản cập nhật này, được chia sẻ bởi chuyên gia truyền thông xã hội Matt Navarra. TikTok hiện đang cho phép một số người dùng tải video có thời lượng lên đến 5 phút lên ứng dụng. Điều này có thể gây ra sự thay đổi lớn trong việc sử dụng nền tảng.

Người dùng sẽ sớm có thể đăng video dài trên TikTok

TikTok đã mở rộng giới hạn thời lượng video nhiều lần

Lần đầu tiên TikTok cho phép người dùng tải lên các clip dài 60 giây (tăng từ 15 giây ban đầu). Sau đó nền tảng đã mở rộng thời lượng lên 3 phút vào tháng 7 năm nay. Giới hạn thời gian dài hơn cho phép nhiều khả năng sáng tạo hơn. TikTok cũng sẽ cho phép chèn nhiều vị trí quảng cáo hơn. Điều này sẽ được mở rộng trở lại bằng cách cấp cho người dùng quyền truy cập vào các clip 5 phút. Đây được coi như là một động lực tiềm năng chính cho tham vọng phát triển của công ty.

Chúng ta có thể thấy hiện nay TikTok đối đầu trực tiếp hơn với các đối thủ video trên YouTubeFacebook. TikTok được biết đến như ngôi nhà cho video dạng ngắn. Đây là một yếu tố giúp TikTok thống trị cao trong vài năm nay. Nhưng bằng cách cho phép tải lên video ở dạng dài hơn. Điều đó sẽ khiến nó trở thành một dịch vụ toàn diện hơn cho người dùng và các doanh nghiệp. Điều này cuối cùng có thể làm giảm động lực để các creator của nó không chuyển sang các ứng dụng khác. Với TikTok nó có thể mang lại doanh thu so sánh, tiềm năng tiếp cận và sáng tạo.

Điều hợp lý là TikTok ít nhất nên thử nghiệm và xem người dùng nghĩ gì về các video tải lên dài hơn trong ứng dụng

Mọi người sẽ có thể đăng video dạng dài trên TikTok trong thời gian sắp tới. Sức hấp dẫn chính của ứng dụng sẽ hoàn toàn gắn liền với các clip ngắn sắc nét của nó? Mọi người đã có tùy chọn xem các luồng trực tiếp dài hơn trong ứng dụng. Và có thể TikTok đã nhận thấy phản ứng tốt đối với các luồng của mình. Nên việc mở rộng các tùy chọn tải lên là một tiến trình hợp lý.

Điều đáng chú ý là người dùng có lượng người hâm mộ lớn trên Douyin, phiên bản ứng dụng Trung Quốc. Họ đã có thể tải lên các video dài 15 phút kể từ năm 2019. Vì vậy TikTok không lạ lẫm với nội dung dài và tiềm năng của những nội dung đó trong ứng dụng .

TikTok đã có kế hoạch rõ ràng cho việc ra mắt theo giai đoạn các tùy chọn dạng dài hơn

Nền tảng đã thử nghiệm với các clip thậm chí còn dài hơn trong TikTok. Với một số người dùng có thể tải lên các clip dài 10 phút.

Với lợi thế có Douyin làm nhóm thử nghiệm, có hơn 600 triệu người dùng ở Trung Quốc. Sự phát triển sản phẩm của TikTok dường như luôn rất nhanh. Nhưng nếu bạn muốn biết nền tảng đang thử nghiệm đến đâu. Có thể nó đã triển khai hầu hết các tính năng sắp tới của nó trong Douyin đầu tiên. Và nó có thể đã được thử nghiệm trong nhiều năm trước khi thực tế.

Đó là một lợi thế cực kỳ lớn của ứng dụng. Vì vậy, mặc dù điều này có vẻ như là một bước nhảy vọt. Và nó sẽ là một thay đổi lớn trong quy trình và cách sử dụng. Nhưng TikTok có thể đã biết phản ứng của người dùng; nên đã cân nhắc lợi ích của nó trước khi thực hiện điều này ở bước tiếp theo.

TikTok đang được yêu cầu phải cung cấp thông tin về việc người dùng nào đang nhận được quyền truy cập vào các clip dài hơn. Nền tảng này sẽ nhanh chóng cập nhật các thông tin liên quan đến các bản cập nhật.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại