menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phú Đô

Người dùng ngửi được hương thơm trái cây từ AirPods Pro

Hiện tượng thú vị này khiến nhiều người thêm phần tò mò về tai nghe AirPods Pro, dù nhiều khả năng đây không phải là chủ ý ban đầu của Apple.

Nghe có vẻ giống như một câu chuyện vui, nhưng theo báo cáo từ người dùng tại nhiều nơi trên thế giới thì một số chủ sở hữu của AirPods Pro ngửi được hương thơm trái cây phảng phất từ chiếc tai nghe này.

Hiện từ khóa “AirPods Pro blueberries” đang trả về rất nhiều kết quả khi bạn search trên Google, đa phần là từ chia sẻ thực tế của người dùng. Ngoài ra, các báo cáo còn ghi nhận nhiều phản hồi về đặc điểm thú vị này của tai nghe AirPods Pro trên các diễn đàn công nghệ lớn như MacRumors, mạng xã hội Reddit và Twitter. Không ít người nhận ra chiếc tai nghe chuyên nghiệp thế hệ mới do Apple sản xuất mang mùi hương hấp dẫn của trái việt quất.

Tuy nhiên, có vẻ sự khác biệt về khứu giác khiến mỗi người lại ngửi được một mùi hương khác nhau từ AirPods Pro, đa phần là mùi trái cây, một số cảm nhận được hương thơm như của sơn móng tay, kẹo hoặc mùi silicon. Điều này vô tình kích thích trí tò mò của nhiều người về AirPods Pro.

Người dùng ngửi được hương thơm trái cây từ AirPods Pro

Lý giải về hiện tượng này, trang iDropnews cho biết đây là mùi hương từ chất liệu nhựa tổng hợp được Apple sử dụng để sản xuất AirPods Pro. Trong đó hương thơm tương tự như quả việt quất đến từ este – một hợp chất hóa học quan trọng trong quá trình chế tạo nhựa. Este mang tới cảm nhận mùi hương tự như như chuối hoặc việt quất. Bạn có thể an tâm rằng chất liệu nhựa đã trải qua kiểm định nghiêm ngặt của Apple luôn an toàn 100% với sức khỏe người dùng. Trong trường hợp này, có vẻ như mùi thơm phát ra từ tai nghe AirPods Pro nằm ngoài chủ đích sản xuất từ đội ngũ Táo khuyết.

Theo chia sẻ từ người dùng Reddit, sau một thời gian sử dụng, mùi thơm của AirPods Pro sẽ phai dần đi, có trường hợp biến mất chỉ sau vài giờ lấy ra khỏi hộp, nhưng cũng có thể mất nhiều ngày hoặc cả tuần.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại