menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Người đàn ông nắm giữ “bộ não” sáng tạo của Facebook

Mark D’Arcy, giám đốc sáng tạo của Facebook vừa ra thông báo sẽ rời bỏ vị trí của mình sao hơn 10 năm gắn bó với nền tảng mạng xã hội này

Mark D’Arcy, giám đốc sáng tạo kiêm phó chủ tịch tiếp thị kinh doanh toàn cầu của Facebook. Ông đã quyết định rời bỏ vai trò của mình sau 10 năm gắn bó với công ty.

D’Arcy là giám đốc sáng tạo của Facebook Creative Shop

Đây là nhóm chiến lược sáng tạo nội bộ của Facebook, từ năm 2011. Sau đó, ông được bổ nhiệm làm phó chủ tịch tiếp thị kinh doanh toàn cầu và giám đốc sáng tạo vào năm 2018.

Michelle Klein sẽ đảm nhận vai trò gần đây của mình với tư cách tạm thời. Và đầu năm nay, Nicky Bell đã được bổ nhiệm làm người kế nhiệm lâu dài của D’Arcy. Anh đã đảm nhiệm với tư cách là phó chủ tịch của Facebook Creative Shop.

Sự ra đi của ông là lần rời Facebook mới nhất của các nhân viên cấp cao. Sự rời đi đã bao gồm Carolyn Everson, phó chủ tịch kinh doanh toàn cầu. Ông là người đã rời đi vào tháng 6, cũng sau một thập kỷ làm việc tại công ty.

Mark là lãnh đạo chủ chốt của Facebook

Người phát ngôn của Facebook cho biết. “Mark đã là lãnh đạo chủ chốt của Facebook trong hơn một thập kỷ. Chúng tôi rất biết ơn vì nhiều đóng góp của anh ấy. Và chúng tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho anh ấy ”.

Trên trang Facebook của chính mình, D’Arcy viết. “Sau hơn một thập kỷ làm việc tại Facebook, tôi đã quyết định đã đến lúc tôi rời công ty. Thật khó để có thể dễ dàng tổng kết 10 năm qua ngoài việc nói rằng tôi vô cùng tự hào về những đội nhóm mà tôi may mắn được trở thành một phần. Thêm vào đó là doanh nghiệp mà chúng tôi đã nỗ lực xây dựng.

“Tôi cũng rất biết ơn vì các vai trò khác nhau của tôi ở đây. Tất cả đã cho phép tôi làm việc và học hỏi từ rất nhiều người tò mò, đòi hỏi cao, thông minh và hào phóng. Không chỉ trong Facebook mà còn ở rất nhiều công ty, tổ chức phi lợi nhuận và ở hầu hết mọi nơi trên thế giới. Nếu bạn là một trong những người này, cảm ơn bạn vì đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc phiêu lưu này. ”

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại