menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Người đàn ông khiến Quỳnh Kool công khai gọi chú rể, Việt Anh có phản ứng gây chú ý

Dù vậy, Quỳnh Kool vẫn tuyên bố độc thân, Việt Anh liền có phản ứng gây chú ý.

Sau khi hợp tác chung trong phim truyền hình Chúng ta của 8 năm sau, bộ đôi diễn viên Quỳnh Kool và B Trần liên tục vướng tin đồn “phim giả tình thật”.

Mới đây nhất, cả hai không ngần ngại xuất hiện chung trong một clip ngắn được chia sẻ trên trang cá nhân. Quỳnh Kool và B Trần phối hợp ăn ý khi diễn một phân cảnh hài hước ngoài đời thường.

Người đàn ông khiến Quỳnh Kool công khai gọi chú rể, Việt Anh có phản ứng gây chú ý
Người đàn ông khiến Quỳnh Kool công khai gọi chú rể, Việt Anh có phản ứng gây chú ý

Quỳnh Kool và B Trần trong clip ngắn đăng trên mạng xã hội

Cả hai xuất hiện trong một không gian nhà bếp, quay sát mặt gần ống kính camera. Nhan sắc của cặp đôi ngời sáng, rất xứng đôi vừa lứa. Khi Quỳnh Kool nói: “Cho phép em gọi anh bằng chú nhé?”, B Trần liền hỏi lại: “Nhìn mặt anh già lắm à em?”. Nhưng bất ngờ, Quỳnh Kool liền đưa ra câu trả lời: “Không, chú rể ạ!”.

Những tưởng clip thú vị sẽ chỉ dừng lại ở đây nhưng B Trần đã có một pha “lật mặt” khiến Quỳnh Kool không kịp trở tay. Sau khi người đẹp gọi anh là “chú rể”, B Trần liền đổi lại, muốn gọi Quỳnh Kool là “Cô” khiến cô nàng hí hửng: “Ý anh là cô dâu đúng không?”. Nào ngờ, B Trần “lật” ngay: “Không, cô hồn”.

Nhiều bình luận thích thú với clip hài hước, chọc cười của hai diễn viên. Không ít cư dân mạng hy vọng cả hai “cưới nhanh” vì quá xứng đôi vừa lứa.

Người đàn ông khiến Quỳnh Kool công khai gọi chú rể, Việt Anh có phản ứng gây chú ý

Quỳnh Kool, B Trần đóng vai vợ chồng trong "Chúng ta của 8 năm sau"

Sau khi đóng vai vợ chồng trong Chúng ta của 8 năm sau, Quỳnh Kool và B Trần thực hiện nhiều clip chung, phối hợp ăn ý, khiến cư dân mạng liên tục “đẩy thuyền” hai người. Mối quan hệ ngoài đời càng thêm thân mật với những lần cả hai bị bắt gặp cùng đi chơi.

Khi hình ảnh hai diễn viên đi ăn cùng nhau lan truyền trên mạng xã hội, cả hai đều khẳng định chỉ là đồng nghiệp thân thiết sau khi đóng phim chung. Trên trang cá nhân mới đây, Quỳnh Kool đăng tải loạt ảnh cá nhân kèm theo lời khẳng định vẫn còn độc thân: "Nắng kia là của mặt trời! Thời em chưa tới nên còn độc thân". Tuy nhiên, phía dưới bài viết, phản ứng của Việt Anh gây chú ý khi để lại bình luận: "Hay độc thân quá, anh cười một phát vào mặt nhé". Điều này khiến không ít fan phỏng đoán Việt Anh vô tình để lộ việc Quỳnh Kool đã có bạn trai.

Người đàn ông khiến Quỳnh Kool công khai gọi chú rể, Việt Anh có phản ứng gây chú ý

Quỳnh Kool nói "còn độc thân" nhưng Việt Anh bình luận: "Hay độc thân quá, anh cười một phát vào mặt nhé".

Vào tháng 4 năm nay, cả hai cùng tới một studio quay hình tại Hà Nội. B Trần lái xe chở Quỳnh Kool tới địa điểm studio. Anh xảy ra tranh cãi với một người bảo vệ tại khu vực này về vị trí đỗ xe, sau đó lên tiếng để tránh hiểu lầm.

B Trần sinh năm 1990, được biết tới qua nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh như 100 ngày bên em, Yêu, Cây táo nở hoa, Trái tim quái vật... Anh từng có khoảng thời gian hẹn hò Quỳnh Anh Shyn khi đóng phim sitcom 5S Online. Sau này, anh quyết định Nam tiến. Từ cuối năm 2023 đến đầu năm nay, anh ra Hà Nội đóng vai Tùng – chồng của Quỳnh Kool trong phim Chúng ta của 8 năm sau. Tùng là một người đàn ông trăng hoa, ngoại tình sau lưng vợ, cuối cùng bị phát hiện nên bị vợ ly hôn.

Quỳnh Kool sinh năm 1995, kém B Trần 5 tuổi, là một trong những mỹ nhân của màn ảnh Việt những năm gần đây. Gương mặt trẻ đi lên từ hot girl trở thành diễn viên của loạt phim giờ vàng. Quỳnh Kool giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Cánh diều vàng 2023 qua vai diễn trong phim Đừng làm mẹ cáu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả