menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Ngoài iPhone 16, Apple năm 2024 sẽ có gì "hot"?

Nhà phân tích Gurman của Bloomberg đã vén màn những “siêu phẩm” đáng để iFan mong đợi từ Apple vào năm tới.

Giờ đây, khi dòng iPhone 15 đã đến tay hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới, một năm của các thiết bị Apple đã sắp kết thúc.

Ngoài iPhone 16, Apple năm 2024 sẽ có gì "hot"?

Ảnh minh hoạ.

Theo các tin đồn mới nhất, “Nhà Táo” có thể tung phiên bản iPad Air tiếp theo. Tuy nhiên, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International cho rằng giới công nghệ không nên mong đợi bất kỳ mẫu iPad mới nào cho đến năm sau. Và nói về năm tới, Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ cái nhìn về những sản phẩm của Apple vào năm 2024.

Vision Pro sẽ là sản phẩm lớn đầu tiên của Apple vào năm 2024

Thiết bị đầu tiên trong danh sách năm 2024 của Gurman là Kính thực tế hỗn hợp Apple Vision Pro. Việc phát hành “siêu phẩm” này của Apple đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình tìm kiếm thiết bị sẽ thay thế iPhone của công ty.

Ngoài iPhone 16, Apple năm 2024 sẽ có gì "hot"?

Kính thực tế hỗn hợp Vision Pro.

Với kính thông minh, “Táo Khuyết” sẽ cần thời gian để thu nhỏ sản phẩm xuống kích thước bằng một cặp kính mắt bình thường. Vào đầu năm tới, Vision Pro sẽ có mặt tại Apple Store, thu hút sự tò mò của công chúng với giá 3.499 USD (tương đương 85,4 triệu đồng). Bên cạnh đó, các sản phẩm khác của Apple có thể được hưởng lợi từ sự chú ý này.

Mặc dù Apple chắc chắn sẽ không tiết lộ số lượng bán hàng thực tế của Vision Pro nhưng doanh thu của thiết bị sẽ nằm trong mục “Thiết bị đeo, Đồ gia dụng và Phụ kiện”.

Đồng hồ Apple Watch X

Theo đó, đồng hồ Apple Watch X sẽ là đồng hồ thông minh kỷ niệm 10 năm của Apple. Bên cạnh việc thiết kế lại, sản phẩm được kỳ vọng tích hợp cảm biến huyết áp.

Theo Gurman, “Táo Cắn Dở” đang nghiên cứu một dịch vụ huấn luyện sức khỏe sử dụng AI để tiếp tục xây dựng các tính năng để theo dõi và cải thiện sức khỏe của khách hàng.

iPad Pro và máy Mac mới

Gurman cho biết, trong khi doanh số bán máy tính bảng đã sụt giảm kể từ khi đại dịch “kết thúc”, iPad Pro sẽ có thiết kế lại lần đầu tiên sau 5 năm. Quá trình chuyển đổi này sẽ gồm: màn hình OLED (11 inch và 13 inch); Bàn phím Magic với vỏ phủ kim loại - phù hợp với máy tính xách tay của Apple.

Thêm nữa, chip M3 3nm sẽ được đưa vào MacBook Air và MacBook Pro. Các máy Mac khác cũng sẽ được trang bị chip Apple Silicon mới nhất.

Dòng iPhone 16

Ngoài iPhone 16, Apple năm 2024 sẽ có gì "hot"?

iPhone 16 Ultra sẽ có màn hình cực lớn.

Cũng theo Gurman, các mẫu iPhone 16 Pro sẽ có màn hình lớn hơn. Dự kiến, màn hình OLED 6,2 inch hoặc 6,3 inch của iPhone 16 Pro sẽ đi kèm ống kính tiềm vọng riêng trong khi iPhone 16 Pro Max (hoặc iPhone 16 Ultra) sẽ có màn hình OLED 6,9 inch cực lớn.

Trí tuệ nhân tạo

Theo Gurman, Apple dự kiến cùng với những “gã khổng lồ” công nghệ khác phát triển một công cụ AI có tính sáng tạo. Trước đó, Apple đã có một công cụ nội bộ với tên gọi "Apple GPT" và công ty này có "Ajax", mô hình ngôn ngữ lớn của riêng mình.

Ngoài iPhone 16, Apple năm 2024 sẽ có gì "hot"?

Ảnh minh hoạ.

Do đó, năm 2024 sẽ là một năm bận rộn và đầy sự kiện đối với fan hâm mộ hệ sinh thái Apple. Sau khi hoàn tất việc bán ra Vision Pro, sự chú ý sẽ chuyển sang dòng iPhone mới như mọi khi. Lễ kỷ niệm 10 năm Apple Watch cũng là điều đáng mong đợi và công chúng sẽ được thấy những chiếc máy Mac mạnh mẽ hơn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại