menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trịnh Vũ Tường

Nghi lộ sao kê tài khoản nghệ sĩ Hoài Linh, Ngân hàng MB đang điều tra làm rõ

Vấn đê bảo mật thông tin cá nhân có bị vi phạm

Tối ngày 24/5, trên một diễn đàn về công nghệ, một tài khoản thành viên đã đăng tải thông tin chụp màn hình chi tiết lịch sử giao dịch tài khoản được cho là của nghệ sỹ Hoài Linh...

Những ngày gần đây, thông tin xoay quanh số tiền hơn 13 tỷ đồng mà nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi để hỗ trợ đồng bào miền Trung gặp bão lũ vào tháng 11/2020 đang đang gây xôn xao dư luận.

NSƯT Hoài Linh sau đó cũng đã chính thức lên tiếng giải thích việc chậm trễ giải ngân là do ảnh hưởng tình hình dịch Covid-19 nên chưa thể trực tiếp ra miền Trung như dự kiến. Nghệ sĩ này cũng khẳng định sẽ thực hiện sứ mệnh này và có chứng từ của địa phương sau khi dịch ổn định.

Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn chưa làm thỏa lòng dư luận, sự việc đang gây nhiều ý kiến trái chiều.

Đỉnh điểm là vào tối ngày 24/5, trên một diễn đàn về công nghệ, một tài khoản thành viên đã đăng tải thông tin chụp màn hình chi tiết lịch sử giao dịch tài khoản được cho là của nghệ sỹ Hoài Linh (tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh) tại Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB).

Thông tin được đăng tải gồm chi tiết các khoản tiền gửi vào, rút ra và nội dung chuyển khoản. Trong đó tài khoản này nhận nhận được nhiều khoản ủng hộ với nội dung gửi tiền vào các quỹ từ thiện mà nghệ sỹ Hoài Linh đã từng kêu gọi, đồng thời, hình ảnh cũng cho thấy có 4 khoản được chuyển ra nước ngoài bao gồm 200 triệu đồng - a4 chuyển tiền làm từ thiện"; "5 triệu đồng - chuyển khoản"; "700 triệu đồng - cậu Linh chuyển tiền"; "26,68 triệu đồng - chuyển khoản tiền a Tài".

Liên quan tới vụ việc, trao đổi với báo chí, đại diện truyền thông Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) cho biết, ngân hàng đã biết sự việc này và đang kiểm tra, xác minh thông tin.

Đồng thời, khẳng định MB cam kết luôn tuyệt đối tuân thủ các Quy định của pháp luật. MB sẽ có biện pháp kỷ luật thỏa đáng tới những CBNV nếu có những hành vi không tuân theo Quy định của Pháp luật và Quy định của MB, Không tuân thủ đạo đức nghề nghiệp gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại