menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Nghỉ lễ 2/9 ngắn ngày, đi đâu chơi cực đã ở Sài Gòn?

Mách nhỏ cho bạn 5 địa điểm vui chơi cho những ai chọn nghỉ lễ 2/9 tại Sài Gòn.

Dịp lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay, người lao động được nghỉ lễ chỉ 3 ngày khiến cho hội yêu du lịch khó có thể tận hưởng những chuyến du lịch xa, vì vậy việc tìm tòi những địa điểm có sẵn trước dành cho kì nghỉ ngắn hạn này cũng là một vấn đề đáng để được quan tâm.

1. Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên là một trong những công trình lâu đời nhất và mang tính biểu tượng nhất khi đặt chân đến Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây đang là ngôi nhà của hàng nghìn loài động thực vật quý hiếm. Với giá vé phải chăng tầm 60.000 đồng/người, mọi người có thể lựa chọn Thảo Cầm Viên là một địa điểm lý tưởng cho dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay.

Nghỉ lễ 2/9 ngắn ngày, đi đâu chơi cực đã ở Sài Gòn?
Nghỉ lễ 2/9 ngắn ngày, đi đâu chơi cực đã ở Sài Gòn?

Tới Thảo Cầm Viên, ta có thể dành thời gian để ghé thăm vườn thú, thăm những loài động thực vật quý hiếm hoặc cũng có thể check-in bên những công trình có giá trị lâu đời tại đó, hơn nữa còn được hòa mình và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên xanh mát.

Thảo Cầm Viên với nhiều góc check-in siêu xịn

Dịp lễ 2/9, Thảo Cầm Viên chính là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho dân Sài Gòn, để tránh đông đúc cũng như phải xếp hàng mua vé, các bạn có thể tham khảo và mua vé trực tuyến trên cổng thông tin trước khi đến.

2. Saigon Waterbus

Những năm gần đây, du lịch đường sông tại Sài Gòn được các cấp đẩy mạnh nhằm thu hút du khách và người dân nội địa tận hưởng vẻ đẹp hiếm có của Sài Gòn khi lênh đênh trên mặt nước.

Chuyến xe buýt sông Saigon Waterbus bắt đầu di chuyển từ Bến Bạch Đằng, sau đó là các trạm dừng như Sài Gòn Pearl, Thanh Đa, Thảo Điền, Bình Triệu,... Trên Saigon Waterbus, du khách không chỉ có cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp của sông Sài Gòn mà còn được lắng nghe dòng sông kể chuyện, câu chuyện về sông Sài Gòn 300 năm trên bến dưới thuyền hình thành và phát triển, ngắm nhìn tòa nhà Landmark 81 rực rỡ bên sông và cầu Ba Son hùng vĩ.

Nghỉ lễ 2/9 ngắn ngày, đi đâu chơi cực đã ở Sài Gòn?

Mách nhỏ cho những ai lựa chọn Saigon Waterbus để du hí nhân dịp lễ 2/9 này, mọi người có thể tham khảo trải nghiệm vào các khung giờ tối để có thể ngắm Sài Gòn về đêm lung linh sắc màu và đặt vé trước tại cổng trực tuyến để không tốn thời gian xếp hàng nhé!

3. Công viên văn hóa Đầm Sen

Đối với giới trẻ cũng như là người dân Sài Gòn thì cái Đầm Sen từ lâu đã không còn là địa điểm xa lạ. Không những là địa điểm vui chơi giải trí, Đầm Sen còn có nhiều các hoạt động khác như thủy cung, vườn bách thú hay các địa điểm check-in đầy sắc màu.

Nghỉ lễ 2/9 ngắn ngày, đi đâu chơi cực đã ở Sài Gòn?

Đặc biệt trong dịp lễ 2/9 này, tại Công viên văn hóa Đầm Sen sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp mừng Quốc Khánh 2/9. Tuy nhiên bởi vì đây là pháo hoa tầm thấp nên không thể xem ở các khu lân cận, bạn nên đến tận Đầm Sen để có thể vừa vui chơi vừa xem pháo hoa nhé.

4. Công viên nóc hầm Thủ Thiêm

Đây không còn là một địa điểm xa lạ đối với giới trẻ Sài Gòn. Nếu chưa biết nên dạo chơi ở đâu tại Sài Gòn dịp nghỉ lễ 2/9 này thì công viên nóc hầm Thủ Thiêm là một nơi lý tưởng cho bạn đó!

Nghỉ lễ 2/9 ngắn ngày, đi đâu chơi cực đã ở Sài Gòn?

Vào ban ngày, công viên nóc hầm Thủ Thiêm chính là địa điểm sống ảo chất lừ mà giới trẻ ưa chuộng với những bức hình lấy được view Bitexco hay các tòa nhà lớn tại Sài Gòn.

Bên cạnh đó, công viên nóc hầm Thủ Thiêm là một địa điểm rộng rãi, thoáng đãng, không có nhà cao tầng xung quanh nên vào dịp lễ 2/9 này, nơi này được chọn để tổ chức bắn pháo hoa tầm cao mừng lễ 2/9. Được biết đợt bắn pháo hoa lần này sẽ cực kỳ hoành tráng và có thể xem được từ các quận lân cận như quận 1, quận 7, quận 4 nhưng nếu để có trải nghiệm đáng nhớ nhân dịp nghỉ lễ 2/9, bạn vẫn nên đến thăm thú công viên nóc hầm Thủ Thiêm.

Nghỉ lễ 2/9 ngắn ngày, đi đâu chơi cực đã ở Sài Gòn?

Bởi vì dịp lễ 2/9 đông đúc, khi đến vui chơi, bạn nhớ chú ý cẩn thận giữ xe cộ ở những nơi đảm bảo, cảnh giác với các chiêu trò lừa đảo, móc túi và đảm bảo tư trang nhé!

5. Đảo Thạnh An (Cần Giờ)

Nếu như bạn đã chán ngán với những địa điểm ở nội đô Sài Gòn nhưng lại không thể du lịch xa bởi vì lịch nghỉ lễ 2/9 hơi ngắn hạn thì mách nhỏ cho bạn một địa điểm này có thể khiến cho bạn thích thú. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2 giờ đi xe máy thì hội yêu xê dịch đã có thể đến được bãi biển đẹp nhất Thành phố rồi.

Nghỉ lễ 2/9 ngắn ngày, đi đâu chơi cực đã ở Sài Gòn?
Nghỉ lễ 2/9 ngắn ngày, đi đâu chơi cực đã ở Sài Gòn?

Đảo Thạnh An chính là thiên đường dành cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên. Đây là một địa điểm nằm trong chính Thành phố Hồ Chí Minh dạo gần đây đang cực kỳ nổi tiếng đối với giới trẻ. Dịp lễ 2/9 này, nếu bạn muốn tìm về thiên nhiên, biển xanh và gió mát thì đảo Thạnh An chính là một địa điểm lý tưởng cho bạn đó!

Sài Gòn tuy không phải là một thành phố lớn nhưng vẫn có rất nhiều nơi hay ho mà chắc bạn chưa khám phá. Dịp lễ 2/9 này sao bạn không thử khám phá 5 địa điểm vui chơi ở Sài Gòn mà Saostar đã đề xuất xem sao, đảm bảo kì nghỉ ngắn hạn này tại Sài Gòn sẽ khiến cho bạn có được những cảm giác khó quên.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả