menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Nghỉ lễ 2/9: 5 địa điểm vui chơi gần TP.HCM cực lý tưởng cho gia đình có con nhỏ!

Thời gian nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sẽ vui vẻ, ý nghĩa hơn khi cả gia đình cùng dành thời gian bên nhau, du ngoạn khắp chốn, chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh.

Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày. Đây là khoảng thời gian thích hợp để các gia đình quây quần cùng nhau, tạo sự gắn kết bằng hoạt động du lịch, nghỉ ngơi. Dưới đây sẽ là những toạ độ du lịch không thể bỏ qua, rất phù hợp cho các gia đình lựa chọn làm điểm đến cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Công viên Suối Mơ

Công viên Suối Mơ là một địa điểm lý tưởng cho các gia đình vui chơi vào dịp lễ Quốc khánh. Được mệnh danh là "thiên đường xanh", khu du lịch này sở hữu không gian thoáng đãng, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, có nhiều hoạt động giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi. Công viên Suối Mơ nằm tại huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, cách TP.HCM khoảng 2 tiếng đi xe. Các gia đình có thể di chuyển dễ dàng bằng ô tô riêng hoặc xe khách.

Công viên Suối Mơ nổi tiếng với hồ bơi tự nhiên rộng lớn, mặt nước trong vắt, được hình thành từ các mạch nước ngầm chảy qua lớp đá. Nước trong hồ luôn trong trạng thái mát lạnh, lý tưởng cho các hoạt động bơi lội và vui chơi dưới nước. Hồ có khu vực dành riêng cho trẻ em với độ sâu an toàn nên các gia đình có con nhỏ có thể an tâm khi vui chơi tại đây.

Nghỉ lễ 2/9: 5 địa điểm vui chơi gần TP.HCM cực lý tưởng cho gia đình có con nhỏ!

Địa điểm du lịch này được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát cùng những cánh đồng hoa rực rỡ, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và yên bình. Đây là nơi lý tưởng để cả gia đình thư giãn, chụp ảnh và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Công viên Suối Mơ có nhiều trò chơi thú vị như ô tô nước, chèo thuyền kayak hay tham gia các trò chơi trên cạn như bóng chuyền, cầu trượt nước. Những hoạt động này không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp gắn kết các thành viên trong gia đình.

Núi Bà Đen

Toạ lạc tại xã Thạnh Tân, tỉnh Tây Ninh chỉ cách TP.HCM khoảng 100 km, núi Bà Đen trở thành điểm đến du lịch tâm linh, du khách có thể tham quan, khám phá trong vòng 24h.

Núi Bà Đen với chiều cao 968 m được mệnh danh là “nóc nhà Nam Bộ”. Khoảnh khắc đặt chân lên đến đỉnh núi, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp khi bốn bề mây trắng bao phủ cùng hệ thống cảnh quan được tạo dựng tuyệt đẹp, các bức tượng Phật điêu khắc công phu, tỉ mỉ.

Núi Bà Đen là nơi lý tưởng để các gia đình trải nghiệm bộ môn leo núi, rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, khu du lịch bao gồm một hệ thống cáp treo hiện đại, giúp du khách dễ dàng chinh phục đỉnh núi và thưởng ngoạn cảnh quan từ trên cao. Không chỉ tận hưởng không khí trong lành và phong cảnh tuyệt đẹp, du khách còn có thể tham quan nhiều điểm đến tâm linh nổi tiếng như chùa Bà Đen, chùa Hang và động Thanh Long...

Nghỉ lễ 2/9: 5 địa điểm vui chơi gần TP.HCM cực lý tưởng cho gia đình có con nhỏ!

Núi Bà Đen không chỉ có phong cảnh đẹp, hùng vĩ mà còn có những công trình kiến trúc được xây dựng công phu, độc đáo.

Pho tượng Phật khổng lồ được kiến tạo bằng đồng đỏ với chiều cao hàng chục mét, sừng sững giữa núi càng khiến nơi đây trở nên đặc biệt, thu hút du khách thập phương. Đây cũng là tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất châu Á tọa lạc trên đỉnh núi được tổ chức Kỷ lục châu Á công nhận.

Biển Cần Giờ

Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50 km, làng biển Cần Giờ là một địa điểm du lịch hấp dẫn với đường bờ biển dài, nhiều món ăn tươi ngon từ hải sản được đánh bắt mỗi ngày.

Biển Cần Giờ không quá đông đúc, náo nhiệt như TP. Vũng Tàu. Nơi đây thích hợp cho những gia đình muốn hòa mình cùng thiên nhiên, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Bãi biển ở đây được bồi đắp nhiều phù sa nên biển không trong xanh như nhiều bãi biển khác. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh check-in trên bãi biển, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên bao la, rộng lớn.

Nghỉ lễ 2/9: 5 địa điểm vui chơi gần TP.HCM cực lý tưởng cho gia đình có con nhỏ!

Tại biển Cần Giờ, bạn có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, trải nghiệm hoạt động cào nghêu và thưởng thức hải sản tươi sống ở khu chợ địa phương.

Bãi biển Cần Giờ không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ mà còn bởi những hoạt động vui chơi giải trí phong phú. Du khách có thể tham gia các trò chơi thể thao trên biển như bóng chuyền, đá bóng và chèo thuyền. Ngoài ra, bạn có thể thử thách bản thân với môn câu cá, cào nghêu hoặc tham gia vào các tour khám phá rừng ngập mặn gần khu vực biển Cần Giờ.

Hồ Trị An

Hồ Trị An nằm ở tỉnh Đồng Nai, cách TP.HCM khoảng 70 km, là điểm đến lý tưởng cho ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 nhờ sự kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và các hoạt động giải trí đa dạng.

Với diện tích rộng lớn và không khí trong lành, Hồ Trị An mang đến cho du khách một không gian thư giãn tuyệt vời, cách xa sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố.

Nghỉ lễ 2/9: 5 địa điểm vui chơi gần TP.HCM cực lý tưởng cho gia đình có con nhỏ!

Hồ Trị An thích hợp để nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, tái tạo năng lượng và tận hưởng những giây phút bình yên bên gia đình và bạn bè.

Xung quanh hồ là một hệ thống động thực vật cực kỳ đa dạng với hơn 40 hòn đảo lớn nhỏ, ẩn chứa vô vàn những điều thú vị để du khách thỏa sức khám phá. Hồ Trị An thường diễn ra nhiều hoạt động như chèo thuyền sup, tham quan các khu rừng bằng hoạt động đạp xe. Đặc biệt, nơi đây còn có thể tổ chức những buổi dã ngoại, cắm trại và nướng BBQ để gia tăng tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Vườn quốc gia Cát Tiên

Vườn quốc gia Cát Tiên nổi tiếng với hệ sinh thái đa dạng và là một trong những lõi dự trữ sinh quyển vô cùng quan trọng của Việt Nam. Khi đến đây, du khách không chỉ có cơ hội ngắm nhìn các cảnh vật hùng vĩ, cảm nhận sự độc đáo của thiên nhiên mà còn được chiêm ngưỡng sự xuất hiện của nhiều loài sinh vật quý hiếm.

Nghỉ lễ 2/9: 5 địa điểm vui chơi gần TP.HCM cực lý tưởng cho gia đình có con nhỏ!

Một chuyến trekking thăm thú hoặc cắm trại tại vườn quốc gia Cát Tiên hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kỷ niệm đáng nhớ đối với cả gia đình.

Từ TP.HCM, bạn có thể di chuyển bằng ô tô khoảng 3 tiếng đồng hồ để đến với vườn quốc gia Cát Tiên. Cả gia đình có thể tham gia vào các tour đi bộ xuyên rừng để khám phá hệ sinh thái phong phú và đa dạng của vườn quốc gia Cát Tiên Hoặc có thể trải nghiệm tham quan Bàu Sấu, đạp xe đạp xuyên rừng, khám phá vẻ đẹp hoang sơ, ngắm nhìn muôn thú.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả