menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Đức Lương Pro

Ngày phân phối trong chỉ số chứng khoán không còn phù hợp

Khi số ngày phân phối đạt đến năm hoặc sáu trong xu hướng thị trường tăng, đó là lý do để thận trọng, nhưng trước đây thị trường đã cho thấy rằng nó có thể giữ vững ngay cả khi số ngày phân phối tăng lên.

Ngày phân phối trong chỉ số chứng khoán không còn phù hợp

Năm 2024 đã có một số thời điểm chỉ số có số ngày phân phối là bảy hoặc tám, tuy nhiên chỉ số vẫn giữ ở mức cao và các cổ phiếu tăng trưởng hàng đầu nhìn chung ở trạng thái tốt. Hãy nhớ rằng, trong hầu hết các trường hợp, mức giảm 0,2% hoặc 0,3% ở khối lượng giao dịch không nghiêm trọng bằng mức giảm 1%-2% ở khối lượng giao dịch cao.

Mặc dù việc giám sát hoạt động phân phối trên thị trường là quan trọng nhưng việc giám sát hành động của các cổ phiếu tăng trưởng quan trọng hơn nhiều. Số ngày phân phối có tăng không? Có phải những leader thị trường đang phá vỡ dưới mức hỗ trợ quan trọng với khối lượng lớn? Đây là hai thứ tiêu cực khá lớn khi đánh giá sức khỏe thị trường. Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, số ngày phân phối tăng cao nhưng các cổ phiếu vẫn tiếp tục tăng.

🔥🔥Ý KIẾN: Theo thời gian, ngày phân phối trở nên ít phù hợp hơn.

✅ ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN: Khi O’Neil chạy thống kê thì việc có quá nhiều ngày giảm trên thị trường trong khoản thời gian 25 ngày thì thể hiện áp lực cung nhiều làm giá cổ phiếu giảm

Nhưng mỗi lần O’Neil thống kê thì thị trường sau đó Downtrend. Vậy O’Neil thống kê khi thị trường đạt đỉnh.

Còn thị trường không đạt đỉnh điều chỉnh thì quy tắc này trở nên rất hỗn động và lúc đúng lúc sai….vvvv

Vậy rốt cuộc là bao giờ thì đạt đỉnh? Thì …..vvvv

💹 LƯU Ý: Phân tích kỹ thuật chỉ là thống kê. Nên những cái lý thuyết mà không được kiểm chứng có tính lặp đi lặp lại thì nó cũng như học thuyết vĩ mô. Nói thì 1 là 1 vẫn dạy bình thường. Nhưng thực tế 1 ra 2.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trần Đức Lương Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả