menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vương Tiến Thành

Ngân hàng thương mại gần 100 tuổi của Mỹ sẽ cung cấp dịch vụ Bitcoin

Thỏa thuận giúp người nắm giữ Bitcoin thực hiện giao dịch dễ dàng hơn

Flushing Financial Corporation, công ty mẹ đứng sau ngân hàng Flushing có trụ sở tại New York thông báo sẽ hợp tác với công ty tiền mã hóa New York Digital Investment Group (NYDIG) để cung cấp dịch vụ Bitcoin cho khách hàng của mình.

Trong báo, Flushing cho biết quan hệ đối tác với NYDIG sẽ cho phép ngân hàng Flushing cung cấp cho khách hàng các dịch vụ mua, bán và nắm giữ Bitcoin trong một môi trường an toàn và bảo mật. Bên cạnh đó, Flushing tuyên bố ngân hàng này cũng có mục tiêu tung ra các dịch vụ liên quan đến Bitcoin vào cuối quý này và sẽ sớm tiết lộ thêm chi tiết về lộ trình của tổ chức.

Ngân hàng Flushing được thành lập vào năm 1929 và theo báo cáo tài chính quý 4 năm ngoái, ngân hàng này hiện đang nắm giữ khối tài sản trị giá 8 tỷ USD. Flushing cho biết việc chấp nhận Bitcoin là do mong muốn bắt kịp với các xu hướng ngày càng tăng trên thị trường tài chính.

NYDIG là một “ông lớn” trong lĩnh vực tiền mã hóa, chủ yếu cung cấp các dịch vụ lưu ký và sản phẩm liên quan đến Bitcoin. Hiện công ty này đã và đang hợp tác với hơn 35 tổ chức tài chính lớn nhất nước Mỹ như JPMorgan, Well Fargos, v.v. Vào tháng 12/2021, NYDIG đã hoàn thành vòng gọi vốn trị giá 1 tỷ USD, cũng là vòng gọi vốn lớn nhất trong lịch sử tiền mã hóa. Điều này đã đưa giá trị của công ty lên 7 tỷ USD.

NYDIG cho biết công ty đang chú ý đáng kể đến quá trình thúc đẩy hợp tác với các tổ chức tài chính truyền thống, đồng thời khẳng định NYDIG sẵn sàng cho thế giới thấy rằng hoạt động ngân hàng tốt hơn nếu sở hữu Bitcoin.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại