menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Ngắm những khung cảnh có hình trái tim khi nhìn từ trên cao

Với góc nhìn từ trên cao, khung cảnh vây lưới ở Hòn Yến (Phú Yên), hồ Lân Cút (Lạng Sơn) hay mùa thu hoạch bông súng Mộc Hóa (Long An)… tạo thành hình trái tim độc đáo, gây ấn tượng với người xem.

Thu hoạch bông súng ở Mộc Hóa, Long An

Ngắm những khung cảnh có hình trái tim khi nhìn từ trên cao

Những năm gần đây, Mộc Hóa trở thành điểm đến thu hút du khách, nhiếp ảnh gia đến “săn” ảnh bông súng. Với góc nhìn từ trên cao, khung cảnh người dân thu hoạch bông súng hiện lên khác lạ, đặc biệt là hình ảnh bông súng xếp thành hình trái tim đẹp mắt.

Hồ Lân Cút, Lạng Sơn

Nếu có dịp đến với huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi đá vôi, thảo nguyên bất tận và những ngôi làng yên bình.

Đặc biệt, Hữu Lũng còn có hồ “trái tim” Lân Cút được độc giả Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn vào “Top 7 cảnh đẹp bất ngờ khi nhìn từ không trung” trong khuôn khổ chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022”.

Ngắm những khung cảnh có hình trái tim khi nhìn từ trên cao

Nhìn từ trên cao, hồ Lân Cút có hình trái tim xanh ngọc bích, nổi bật giữa màu xanh lá của núi rừng, tạo nên bức tranh thiên nhiên ấn tượng. Tại hồ Lân Cút, du khách có thể câu cá, chèo thuyền kayak, hít thở khí trời mát mẻ và tận hưởng thiên nhiên trong lành nơi “xứ Lạng”.

Vây lưới đánh cá ở Hòn Yến, Phú Yên

Vào khoảng tháng 7 hằng năm, ngư dân ven biển Hòn Yến, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên lại ra khơi “vây lưới” khai thác cá cơm. Trong đó, hình ảnh ngư dân thả lưới vây cá cơm nhìn từ trên cao có hình trái tim đẹp mắt.

Ngắm những khung cảnh có hình trái tim khi nhìn từ trên cao

Nhịp sống mưu sinh của những người ngư dân bám biển vào mùa đánh bắt cá cơm tại Hòn Yến thu hút du khách và nhiếp ảnh gia đến “săn” ảnh.

Thu hoạch rong mơ ở Nhơn Hải, Bình Định

Rong mơ xuất hiện ở làng chài Nhơn Hải từ tháng 5 đến tháng 7, tạo nên khung cảnh đẹp như “cánh đồng vàng” dưới mặt biển xanh trong.

Ngắm những khung cảnh có hình trái tim khi nhìn từ trên cao

Góc máy rộng của flycam làm nổi bật được một vùng rộng lớn, ngập sắc vàng của rong mơ; đặc biệt là hình ảnh trái tim khi người dân vây lưới tạo nên khung cảnh ấn tượng. Nơi đây cũng đã được độc giả Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả