menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Ngắm dòng thác đẹp nhất thế giới ở châu Phi

Bên cạnh những loài động vật hoang dã, Châu Phi còn được biết đến là nơi có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, châu lục này sở hữu nhiều thác nước hùng vĩ.

Thác Victoria, Zimbabwe

Thác Victoria được biết đến là thác nước ngoạn mục nhất trên thế giới. Thác nằm trên sông Zambezi, con sông dài thứ tư ở châu Phi.

Ngắm dòng thác đẹp nhất thế giới ở châu Phi

Thời điểm lý tưởng nhất để chứng kiến được sự hùng vĩ của thác Victoria là khoảng từ tháng 2 đến tháng 5. Lúc này những trận mưa đã kết thúc và dòng nước sẽ mang theo nước mưa từ thượng nguồn đổ xuống mạnh nhất, chính vì vậy nếu ghé thăm thác Victoria vào mùa này du khách sẽ được chứng kiến sự hùng vĩ của thiên nhiên.

Thác Lofoi, Congo

Ngắm dòng thác đẹp nhất thế giới ở châu Phi

Đây là một trong những thác nước hùng vĩ ở Trung Phi, thác Lofoi nằm ở Nkonko, Congo - Kinshasa. Thác Lofoi cao 384m với dòng chảy liên tục là 340m chính vì vậy đây là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch.

Không chỉ dừng lại ở việc ngắm nhìn thác nước hùng vĩ này mà du khách còn có thể cắm trại ở đây và hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên.

Thác Lumangwe, Zambia

Dọc theo sông Kalungwishi ở Chimpempe, Zambia là thác Lumangwe. Thác Lumangwe có chiều rộng hơn 160m và thác cao từ 30 đến 40m. Thác nước này thường bị nhầm với Thác Victoria.

Ngắm dòng thác đẹp nhất thế giới ở châu Phi

Thác Lumangwe được bao quanh bởi thảm thực vật tươi tốt tuy vậy nơi đây vẫn thu hút được ít khách du lịch so với những thác nước khác trong nước.

Thác Blue Nile, Ethiopia

Ngắm dòng thác đẹp nhất thế giới ở châu Phi

Thác Blue Nile, nằm trên sông Nin Xanh (Ethiopia) và có tên địa phương là Tis Abay và là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ethiopia.

Mặc dù phần lớn lượng nước của thác Blue Nile dùng để phục vụ cho một đập thủy điện nhưng nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp hùng vĩ vốn có.

Thác Tugela, Nam Phi

Thác Tugela, nằm trong Vườn Quốc gia Royal Natal và được biết đến là thác nước cao nhất tại châu Phi và cao thứ 2 trên thế giới.

Ngắm dòng thác đẹp nhất thế giới ở châu Phi

Thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm thác Tugela đó là sau những ngày mưa lớn vì du khách sẽ được ngắm nhìn những dòng nước từ đỉnh đổ xuống chân thác.

Tuy nhiên nếu ghé thăm thác nước này vào mùa đông mùa đông, đôi khi dòng sông đóng băng tạo thành những cột băng, khiến nó trở thành một cảnh tượng hiếm có.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả