menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mạnh Tưởng

Nga-Mỹ: Điện Kremlin sẵn sàng đối thoại bất cứ lúc nào, ông Biden không phản hồi rõ ràng tức là từ chối

Điện Kremlin khẳng định sẵn sàng tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh Nga-Mỹ, vẫn có thể diễn ra vào ngày 22/3, nếu Mỹ không thể tổ chức vào ngày 19/3.

Ông Peskov lưu ý rằng, Điện Kremlin sẵn sàng tổ chức các cuộc gặp bất cứ lúc nào thuận tiện cho Tổng thống Biden. Thông điệp này được đưa ra trong bối cảnh Nhà Trắng vẫn chưa chấp nhận đề nghị tổ chức cuộc gặp trực tiếp giữa hai nhà lãnh đạo Nga và Mỹ.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki tuyên bố ông Biden sẽ có chuyến đi tới bang Georgia của Mỹ ngày 19/3, nên khó có khả năng có thể nói chuyện với Tổng thống Putin vào ngày này.

Theo ông Peskov, Nga khởi xướng cuộc gặp giữa hai nhà lãnh đạo Nga và Mỹ thông qua các kênh ngoại giao và sẽ chờ phản hồi. Người phát ngôn Điện Kremlin lưu ý rằng, cuộc điện đàm đầu tiên giữa hai nhà lãnh đạo Nga và Mỹ sau lễ nhậm chức của ông Biden được tổ chức theo sáng kiến của Mỹ.

Khi được đề nghị bình luận về những câu hỏi mà ông Putin sẽ đưa ra với người đồng cấp Mỹ, ông Peskov nói: "Các tổng thống phải có nhiều câu hỏi cho nhau. Có những vấn đề liên quan đến quan hệ song phương... Có những vấn đề liên quan đến những cáo buộc chống lại Nga, nhằm đổ lỗi cho Nga”. Ông Peskov nhấn mạnh, Điện Kremlin sẽ coi việc Mỹ không có phản hồi rõ ràng đối với đề xuất đối thoại cởi mở của Putin là một sự từ chối.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại