menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồ Anh Tài

Nga, Iran chỉ trích Mỹ đe dọa người kế nhiệm Tướng Soleimani

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố việc đặc phái viên Mỹ về Iran đe dọa người kế nhiệm Tướng Soleimani là không thể chấp nhận được.

Trước đó, đặc phái viên Brian Hook cảnh báo rằng ông Qaani sẽ chờ đợi số phận y như người tiền nhiệm, tức là Tướng Qasem Soleimani, nếu ông ta giết người Mỹ. Đặc phái viên Mỹ về vấn đề Iran cũng nói thêm rằng Washington sẽ tiếp tục hỗ trợ người dân Iran, và cho rằng người dân Iran đang phải đau khổ vì chế độ hiện hành ở nước này.

Phát biểu họp báo, bà Zakharova nói: "Một lần nữa tôi nói rằng, đối với chúng tôi, những tuyên bố như vậy là không thể chấp nhận được. Đối với chúng tôi, đó là những tuyên bố vi phạm luật pháp, mà đại diện một quốc gia có chủ quyền đơn giản là không có quyền đưa ra".

Trong khi đó, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran Abbas Mousavi cho biết những lời này đã xác nhận chủ nghĩa khủng bố nhà nước của Mỹ. Theo ông Mousavi, Mỹ xác nhận rằng nhà nước và các lực lượng vũ trang của họ đã thực hiện hành động khủng bố và sẽ tiếp tục hành động theo cách này trong tương lai.

Ông Mousavi gọi cách tiếp cận của Mỹ là dấu hiệu cho thấy sự hèn yếu, bối rối, tuyệt vọng của họ và kêu gọi cộng đồng quốc tế lên án hành động của nước này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại