menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Nga công bố video tấn công đoàn xe quân sự Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga công bố video ghi lại cảnh máy bay không người lái nước này tấn công xe bọc thép và ôtô quân sự của lực lượng Ukraine.

"Các tổ hợp máy bay không người lái tấn công Inokhodets đã tấn công các công sự và xe bọc thép của lực lượng Ukraine", Bộ Quốc phòng Nga hôm nay cho hay, kèm theo video vụ tấn công.

Trong video, các máy bay không người lái của Nga khoá mục tiêu nhiều phương tiện của Ukraine từ trên không. Cảnh quay sau đó cho thấy khói và lửa bốc lên từ những mục tiêu bị đánh trúng.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, vụ tấn công đã phá huỷ một đơn vị xe tăng, một xe bọc thép và một ôtô. Hiện chưa rõ thời gian và địa điểm xảy ra vụ tấn công.

Ukraine hiện chưa bình luận về video trên.

Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm "phi vũ trang và phi phát xít hóa Ukraine" ngày 24/2. Sau 20 ngày chiến sự, giao tranh quanh thủ đô Kiev tiếp tục khi Nga tăng áp lực lên các mục tiêu lớn hơn. Liên Hợp Quốc cho biết khoảng ba triệu dân thường Ukraine, chủ yếu là phụ nữ và trẻ em, đã di tản ra nước ngoài để tránh chiến sự.

Phái đoàn Nga và Ukraine hôm qua tiếp tục hội đàm sau một ngày tạm hoãn. Mykhailo Podolyak, cố vấn Tổng thống Ukraine và thành viên đoàn đàm phán, cho biết có những "mâu thuẫn cơ bản" trong các cuộc đàm phán, "nhưng chắc chắn có chỗ cho thỏa hiệp".

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết trong cuộc họp báo cùng ngày rằng "các cuộc đàm phán đang tiếp tục về việc trao cho Ukraine quy chế quân sự trung lập, trong bối cảnh đảm bảo an ninh cho tất cả các bên tham gia trong quá trình này", cũng như về "phi quân sự hóa Ukraine".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả